Monday, October 22, 2012

Người Do Thái


Originally Posted by trungsrx View Post
Do Thái cực thông minh , đây là chuyện đã được thế giới công nhận , không thể bàn cãi. Từ Châu Âu qua Châu Á , đến Châu Mỹ. Ở đâu cũng thấy dấu vết của trí tuệ và tiền bạc của mấy thằng Do Thái.

Trong bài báo trên thì đoạn dưới là đúng đấy. Do Thái chủ trương phối hôn giữa giới học giả và giới thương gia. Có một câu nói của Do Thái đại ý như thế này : " Vinh dự lớn nhất của một thương nhân là được gả con gái của mình cho một học giả ". Và cái này đã thành truyền thống.

Các bạn chỉ cần suy nghĩ thử xem : Con cái của một cuộc hôn phối này sẽ trở thành một người như thế nào ? Và đứa con này lại tiếp tục kết hôn với một người thông minh nữa. Cứ như vậy trải qua 7, 8 thế hệ thì kết quả sẽ như thế nào .

Học thuyết chủng tộc thượng đẳng của Hitler e rằng cũng có nét tương đồng như thế này. Phối giống những người có bộ gien tốt nhất , liên tục , liên tục.

Tất nhiên Do Thái sẽ có tỉ lệ người thông minh trên tổng dân số cực cao. Tuy nhiên tôi không đồng ý với việc so sánh giữa trí thông minh của Do Thái với Việt Nam. Vì lịch sử và quá trình phát triển khác nhau.

No comments:

Post a Comment