Thursday, November 1, 2012

BÀI DIỄN VĂN TRUNG TÁ BERIA CHẤN ĐỘNG NƯỚC NGA


BÀI DIỄN VĂN TRUNG TÁ BERIA CHẤN ĐỘNG NƯỚC NGA

Trung tá Beria nhìn xuống 23 ngàn tân binh dưới Lễ đài,cất giọng nói trầm tĩnh , không cần nhìn vào xấp giấy bài diễn văn đang cầm trên tay :

- Các Anh Chị Em Tân binh thân mến !

Bắt đầu từ giờ phút này ,Tôi sẽ gọi các Anh Chị Em bằng từ Đồng chí ,có nghĩa là chúng ta cùng một lý tưởng , cùng một Chiến tuyến bắt đầu từ giờ phút này của ngày hôm nay :

Bản thân tôi là người Georgia là con trai của một nhà Quí tộc -Địa chủ của Đế chế Nga, là sinh viên năm thứ 2 của Đại học đường công nghiệp Dầu khí Polytechnicum Baku ,thế mà hôm nay Tôi là Trung tá Chánh Võ phòng -Trung tướng Tư lệnh Cảnh sát Mật Vụ Toàn Quốc.

Sở dĩ Tôi phải nói sơ về Lý lịch Tiểu sử của Tôi,là Tôi muốn nói lên một điều:

Mỗi con người được sinh ra trên quả địa cầu này , không có quyền chọn lựa , giai cấp địa vị mà mình xuất thân.
Nhưng bản chất của con người ngay từ buổi bình minh của lịch sử ,Tổ tiên người Nga của chúng ta,đã tự lập ,đã vươn lên những đỉnh cao bằng sự cố gắng của bản thân mình ,thường là bằng lao động chân tay .

Ngày xưa lãnh thổ bao la nước Nga , đa số là miền thảo nguyên ,rừng núi hoang dã .
Đất đai đã được dọn sạch cây cối để làm nông trại,các hầm mỏ được khai phá,nhà ở , cửa hàng ,chợ búa ,và các dinh thự đã được xây cất .
Tất cả mọi người đã đoàn kết , để giúp xây dựng những công trình đó . Chính lao động tay chân đã góp phần quyết định những sự thành công đó !
Vì vậy mà tầng lớp Nhân dân Lao động được đánh giá cao ,và xã hội bình minh lịch sử Nga đã quí trọng và yêu mến !
Sau nữa ,đó là những người làm việc bằng trí óc trong khoa học ,trong kỹ nghệ ,trong thương mại,được xã hội kính trọng .

Một xã hội loài người là một Thiên đường khi Xã hội loài người đó có một sự hài hòa về niềm tự hào cao độ,là cá nhân con người sẽ vươn lên vị trí , địa vị của xã hội mà không cần đến Lao động chân tay để mưu sinh. Nhưng bên cạnh đó là niềm vui sướng chân thành , của cá nhân con người có khả năng hoàn thành công việc với chính 2 bàn tay của mình ......


**Thêm thay các sinh viên ở các trường đại học ,thường vẫn nhận công việc lao động chân tay trong các mùa hè ,để kiếm tiền trang trải chi tiêu cho năm học tới .

Vì vậy những người kiếm sống bằng lao động chân tay ,hay là nhân dân lao động : xứng đáng được hưởng một đồng lương khá ,để có đời sống tốt hơn .

**

Một xã hội loài nguời là một thiên đường ,khi mà nhân dân lao động ,không còn là hạng tôi tớ ,đáy cùng của xã hội ,không còn thuộc về một nhóm nào nhất định .
Tôi lấy thí dụ ,tại một Quốc gia mới xuất hiện bên kia bờ Đại tây dương hùng mạnh đó là Mỹ quốc ,nơi Quốc gia này lương của một nguời thợ mộc ,của một nguời thợ hồ , có lẽ kiếm nhiều tiền một láng liềng là giáo sư đại học .




**Cũng tại xứ sở Mỹ quốc bên kia bờ Đại tây dương có một người mà đã đã làm cho mỗi người dân Mỹ bình thường đều tin rằng mọi chú bé đều có thể mơ trở thành Lãnh đạo Quốc gia đó là Tổng thống thứ 16 Abraham Lincoln .
Trước hết nghề nghiệp của Lincoln đã cho người dân Mỹ thấy rằng , dù một người khởi đầu bình thường mấy đi chăng nữa ,sẽ không có một hệ thống phân loại nào ngăn cản anh ta hay chị ta trở thành người lãnh đạo cơ quan ,chính phủ ,hoặc bất kỳ nghề gì nếu anh ta hoặc chị ta có hoài bão , có trí tuệ, và cố gắng làm việc hết mình .
Một người không tài sản , không gia đình tranh đấu đến cùng để đạt đến đỉnh cao .
Lincoln sinh ra trong một gia đình nghèo khó ,mẹ ông mất khi ông còn bé .
Túp lều mà ông và cha ông sống ,mùa Đông chỉ còn 3 bức vách ,phía thứ tư phó mặc cho mưa gió ...**

Ông chỉ có một cơ hội quá nhỏ nhoi để học hành.Ông tự học phần lớn những bài học đầu tiên vào ban đêm dưới ánh sáng của đống cũi đốt cháy để sưởi ấm .Cả ngày Ông chăm chỉ lao động chân tay : chẻ cây làm hàng rào ,chăn súc vật , hay làm phu khuân vác trong một kho hàng ,hay trên một chiếc thuyền chuyên chở hàng hóa .


*Nhưng khi lớn lên ,Ông đã học luật trong thời gian rãnh rỗi , sau giờ làm việc lao động chân tay ,và bắt đầu thực hành .Ông là nguời diễn thuyết giỏi và là một nguời nghiên cứu Triết học Chính trị . Cuối cùng khả năng của ông ,đã mang lại danh tiếng cho Ông ,và sau hết Ông là Nguyên thủ Quốc gia Mỹ quốc .

Lincoln còn được khâm phục do sự lãnh đạo của Ông trong cuộc Nội chiến Nam-Bắc .Ông đã dám thực hiện những điều mà ông cho rằng là đúng ,khi niềm tin của ông không phù hợp với nhiều nguời !

Theo một nghĩa nào đó Ông tiêu biểu cho tinh thần đoàn kết của Liên bang Mỹ quốc ....

**
Ít lâu sau khi Nội chiến chấm dứt ,một đêm trong khi xem kịch ở nhà hát Washington, Lincoln đã bi ám sát .Ông mất trong vài giờ sau.
Sự phản ứng của Mỹ quốc với cái chết của Ông quá kích động đến mức độ khó tin ,và đã chứng tỏ sự tôn kính mà ông đã đạt được .
Những tờ báo được viền khung đen ,những linh mục ,mục sư thay vì thuyết giáo đã cầu nguyện cho Lincoln . Đám tang của Ông tại thủ đô Washington kéo dài nhiều dặm .Thi hài của ông được đưa về Springfield ,tiểu bang ilinois quê hương ông , bằng xe lửa ,nhưng tại tất cả các thành phố chính có xe lửa đi qua, quan tài của ông được hàng ngàn người thương tiếc mang đi qua các đường phố lớn.Trong các thị trấn nhỏ nơi xe lửa đi ngang qua ,nhà thờ cùng nguời dân đã gióng chuông để tưởng niệm vị Tổng thống quá cố .
Dân chúng thắp đuốc dọc theo đường rầy lửa lần cuối ,để tỏ lòng quí trọng của mình .Mất 12 ngày , xe lửa mới đến thị trấn Springfield quê hương ông .

**Trường hợp mất đi của ông ,làm ông trở thành nguời hy sinh ,đây là lý do mà từ đó tạo nên sự thương xót vô cùng trong lòng nguời dân . Chính viên đạn của kẻ sát nhân đã làm trong tâm trí của nguời dân Mỹ xúc động , tôn vinh các đức tính của ông .

...

PHẦN CUỐI BÀI DIỄN VĂN CUẢ TRUNG TÁ BERIA-VAI TRÒ CUẢ NGUỜI PHỤ NỮ TRONG XÃ HỘI NGÀY NAY

Xã hội từ ngàn xưa , quan niệm rằng vai trò của nguời phụ nữ là chăm sóc con cái là chính yếu .
Nhưng từ khi cuộc cách mạng công nghiệp từ giữa thế kỷ 17 xuất hiện , đã phản ánh sự thay đổi vị trí phụ nữ trong xã hội Nga , trên toàn Âu Châu và tại Mỹ quốc.
Suốt từ cuộc cách mạng công nghiệp từ giữa thế kỷ 17 đến cuối thế kỷ 19 với sự xuất hiện :tàu hơi nước , đường rầy xe lửa , động cơ đốt trong , máy móc sử dụng điện ,nền kinh tế giản đơn, quy mô nhỏ, dựa trên lao động chân tay đã được thay thế bằng công nghiệp và chế tạo máy móc quy mô lớn .Nhiều phụ nữ đã làm ra tiền để tự sống,hoặc nhờ sự giúp đỡ của gia đình để kiếm tiền sinh sống được . Có thể nói ngày nay trước 1917 trong 5 nguời lao động tại Nga , đã có 2 người phụ nữ . 48% tổng số phụ nữ Nga trên 16 tuổi đã làm việc bên ngoài gia đình ,kể cả đầy đủ hay từng khoảng thời gian .

Tại sao nguời phụ nữ Nga lại làm việc bên ngoài gia đình ?
Một lý do chính là những việc làm của họ khiến cho họ thật sự hài lòng . Con số Phụ nữ Nga học tại các trường Cao đẳng ,Đại học càng ngày càng tăng mạnh . Người phụ nữ Nga ,mong muốn sử dụng một cách sáng tạo các khả năng của họ có , và các quyền lợi họ phát huy như là một kết quả về giáo dục , những khả năng và quyền lợi mà họ thường có rất ít cơ may để sử dụng trong việc nội trợ ở nhà .
Một lý do nữa là tài chính. Hai nguồn thu nhập trong một gia đình là cần thiết, nếu hai vợ chồng muốn giữ một mức sống cao hơn trong gia đình .
Gia đình có thể sống vào đồng tiền có được của người chồng, còn tiền bạc người vợ làm ra để trang trải những việc cụ thể như mua đồ đạc trong nhà , sắm áo quần cho con , ...

Người phụ nữ ngày nay có thể làm việc trên những xe cứu hỏa chữa cháy , hoặc trèo lên trụ điện của công ty điện lực ,hay là Sĩ quan Cảnh sát Mật Vụ . Tuy vậy các công việc như thế chưa hẳn là tiêu biểu .Nhưng nó cho thấy rằng sự khác nhau giữa "việc của đàn bà " và "việc của đàn ông" đã không đã không còn tồn tại nữa,..
..và phụ nữ Nga đã có sự lựa chọn rộng rãi các nghề nghiệp hơn trước đây nhiều


"Dưới kia trong 23 ngàn Quân Tân binh ,một Thiếu nữ trong bộ quân phục rộng thùng thình ,nước mắt tuôn rơi ,cõi lòng tan nát !
Đó là cô sinh viên 19 tuổi : NINA TEIMURAZOVNA ! Năm thứ nhất Đại học đường Tblisi- Khoa Vật Lý Lượng tử "

Ngược lại dòng thời gian một sáng định mạng của mùa đông năm 1919 ,Beria bồng Nina trên đôi tay , băng đường rừng đầy gai góc để đến ngôi nhà gỗ nhỏ của bà cụ già người Kossak .
Nina ,thân thể đã bắt đầu lạnh , khuôn mặt đã tím ngắt .

Khi Beria đặt Nina nằm chiếc giường nhỏ , .. hôn lên đôi môi lạnh giá lần cuối cùng ,rồi thất thểu ra đi , tìm đường về Thủ phủ Tbilisi ...

Beria đi rồi ,Bà cụ đến bên chiếc giường ,nhìn khuôn mặt Nina , bà lẩm bẩm :
-Khuôn mặt cô bé này thật là dễ thương , thông minh , đầy vẻ nhân từ ,thánh thiện chắc chắc là con nhà danh giá quí phái ,lại bất hạnh phải vào nhà tù của bọn tà đạo hung ác Do Thái , chắc chắc loài quỉ dữ không tha cô bé này đâu ....

Bà cụ thương xót cho cô bé ,Bà cũng đã mất một đứa con gái 10 năm trước đây ,khi vừa 16 tuổi ,do bị bệnh máu trắng (ung thư máu ..)

Bà cụ nhìn bộ quần áo Cô bé có khuôn dấu nhà tù, bà vội bước vào trong ,lấy bộ áo quần của mình , rồi đến bên cạnh chiếc giường ngồi xuống ,thay áo quần cho bé Nina.

Khi cởi hết áo quần bé Nina ,bà sững sờ :ngực cô bé có vài vết bầm tím , và cửa mình của bé Nina, rỉ nước màu vàng, do bị hãm hiếp quá nhiều ,đã bị nhiễm trùng ...

Bà đã hiểu Bé Nina bị sốt nóng lạnh là do cửa mình bị nhiễm trùng , và bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng ...

Bà đắp tấm chăn lên người Bé Nina , rồi bước xuống bếp xắt ít gừng ,nghệ , bỏ vào một ít lá rừng dược thảo : Bồ ngót,cỏ mực ,Long tu cùng ít đậu xanh ,đâm nhuyễn nát ra và trộn vào ít nước ,rồi sắc lên một chiếc nồi đất đun trên bếp than . . Bà cũng lấy ít bột nghệ , bước đến bên giường , cởi chiếc chăn đang đắp thoa lên vết bầm tím trên ngực ,và thoa lên mặt bé Nina ,cho da mặt bé vàng đi , xấu bớt đi ,rồi mặc áo quần vào cho cô bé Nina . Vì Bọn Cheka Do Thái sắp đến ..

Bà cũng vào trong tìm lại những bài thuốc của Tổ tiên người Kossak (Kavkaz - Caucasus, tiếng Georgia (Gruzia): (K'avk'asia), tiếng Nga: Кавка́з ,( là vùng rừng núi và thảo nguyên giữa 2 Đại lục Âu- Á cũng là nơi xuất phát những toa thuốc cổ truyền của thế giới , đã du nhập nhập vào Nga -Âu Châu - Ấn Độ - Trung Hoa - -Việt Nam -Đông Nam Á )


TRỊ SỐT NÓNG LẠNH -THƯƠNG HÀN- HO , CẢM CÚM

Cam,chanh hai trái vắt ra

Mật ong hai muỗng trộn hòa lẫn nhau

Trà nóng đừng đậm pha vào


***


Vỏ chanh,vỏ quít,vỏ tắc khô

Nghệ bột, mật ong thắng hòa vô

Vò lại trở thành viên thuốc

Ngày ba bốn cữ, uống mau vô



**TRỊ MỦ CHẢY NƯỚC
*
Gừng ,Nghệ Bồ ngót,cỏ mực ,
Long tu cùng ít đậu xanh

Băng phiến,long não,phèn chua

Đem phi tán nhuyễn bôi vào

Đôi lần nó sẽ hết ngay

Phương nầy đơn giản mà tài lắm nghe

Kỵ binh Kossak nổi tiếng thiện chiến số 1 trên thế giới ,nên dĩ nhiên họ đã sáng tạo ra nhiều Toa thuốc trị thương rất hiệu nghiệm và nổi tiếng trên toàn thế giới hơn 2 ngàn năm nay ,kể những bệnh tai biến mạch máu não ....Tiểu đường ., suy tim , thận .
Dân Tộc thứ hai là Mông Cổ , kế đến là Dân Du Mục Nga ( người Liêu , Kim ,Khiết Đan ) và Dân Tộc Trung Hoa .


TRỊ BỆNH BONG GÂN SƯNG U LÊN, KHI TẬP VÕ ,HAY TÉ NGÃ KHI CỠI NGỰA

1-Bong gân chà xát rán chịu đau

Chà nóng nhiều lần sẽ hết đau

Kiên chí,bền tâm chà vậy mãi

Đừng để da phồng khi hết mau



2-Chanh nướng nóng lên đem chấm muối

Chà vừa sức chịu được nhiều lần

Máu lưu,gân chuyển mau lành bệnh

Phương cách trị nầy giảm hết ngay



3-Tỏi lơi đâm nát muối,thêm gừng

Xào giấm ấp lên bó đỡ đau

Ba bốn giờ sau xào bó lại

Ngày đôi ba cữ cũng hết mau.



TRỊ ÁP HUYẾT CAO (CAO MÁU)

Máu cáo nguy hại vô cùng

Chanh đường ứng gấp,hạ liền huyết cao

Thuốc vòi, mắc cỡ kiếm mau

Chặt phơi khử thổ sắc nhau uống hoài

Thay cho nước lạnh hằng ngày

Cũng là một cách rất hay vô cùng

DIỆU DƯỢC LINH ĐƠN CHỮA NHIỀU BỆNH

Diệu dược nên uống hằng ngày

Phương thuốc đại tài ít kẻ lưu tâm

Viêm gan,cổ nóng,lở môi

Ù tai,tắt tiếng,mắt ghèn,táo khô

Mặt mụn, mất ngủ,cổ khô

Nóng mình, đái gắt,mắt mờ, ù tai

Nên dùng nước lã thật hay

Mỗi ngày bốn lít uống ngày lại đêm

Phương nầy linh diệu vô cùng

Trị nhiều chứng bệnh chẳng dùng thứ chi

Thời gian trị liệu hành y

Theo phép đồng tiến thuốc gì cũng ngưng

Uống rượu,nước ngọt, ớt,gừng

Cà phê,tiêu,tỏi,chiên xào cữ kiêng

Nhiều người thực hiện hết liền

Chẳng có tốn tiền nhiều bệnh hết ngay.



**CHÁO TRỊ CẢM RẤT CÔNG HIỆU

Cháo cảm nấu với hành hương

Rắc tiêu ăn uống một tô xong rồi

Trà gừng thổi uống một ly

Đắp mền nằm ngủ mồ hôi ướt dầm

Hai ngày cháo nóng cữ cơm

Tránh sương,nắng,gió,tay chân ướt đầm

Dưỡng bệnh an nghỉ - đừng làm

Để cho thiệt mạnh,trúng thì nặng hơn.



**TRỊ CẢM NGỦ

Cảm nầy nó ngủ ly bì

Không chữa trị sớm, ắt thì chết luôn

Phải cần cạo,dát,xông hơi

Ăn thêm cháo cảm,trà gừng uống thêm

Chớ đừng ngủ nướng ngày đêm

Ngủ luôn chết cứng,biết hay trễ rồi

Xảy ra nhiều lắm người ơi

Ai mà biết được nói tôi mách giùm.


**
BÀ CỤ CỨU SỐNG BÉ NINA .

Bà cụ mặc áo quần vào cho Bé Nina xong, bước đến lấy viên thuốc gia truyền trị nóng lạnh màu nâu ,bỏ vào chiếc tách ,trộn vào ít nước , bước đến đặt bé Nina ngồi dựa vào thành giường , rồi dùng chiếc thìa sắt ,cạy miệng bé Nina ra ,đổ thuốc vào miệng .
Bà cụ cầm vội bộ áo quần tù của Bé và của Beria ,Bà cụ đi ra sau vườn cầm theo chiếc xẻn (cuốc dẹp ), bước vào bụi rậm đào hố nhỏ ,rồi chôn 2 bộ áo quần tù và lấp đất lại .

Bước nhanh vào bếp ,niêu thuốc nhỏ đã cạn thuốc đặc lại môt màu nâu sậm ,Bà đổ vào một chiếc tô sứ nhỏ màu đất nung ,hòa vào một ít Băng phiến,Long não,Phèn chua,trộn nhuyễn lại với nhau ,bước đến cạnh giường ,đặt bé Nina nằm xuống , cởi chiếc quần ra và bôi thuốc lên cửa mình đang bị nhiễm trùng rỉ nước màu vàng , vừa bôi xong ,thì tiếng đập cửa của bọn Cheka Do Thái .
Bà cụ mặc vội chiếc quần vào cho Bé Nina , đắp chăn ngang ngực , rồi bước ra mở cửa .......

Bà Cụ mở cửa :
-3 An ninh CheKa súng ngắn đeo bên nguời .
Một người đàn ông chỉ huy khoảng 30 tuổi cất tiếng đầy vẻ hách dịch tiếng Nga lơ lớ :

- Bà cụ thuốc đã chuẩn bị xong chưa ?Ông chỉ huy trưởng đau lưng suốt từ ngày hôm qua đến giờ! Bọn bác sĩ người Nga không thể tin nào nổi ?
Bon chúng nói do uống rượu và làm tình nhiều quá,nên gan và thận bị suy nhược ?Tin bọn chúng mà có ngày chết sớm ! Chủ tịch Lê Nin ,bị ám sát ,mà còn không dám đến bệnh viện ,để lấy đầu đạn ra !)

Bà cụ :

-Thưa ông chỉ huy , thuốc trị bệnh này cần 5 loại ,mà tôi chỉ kiếm được 4 loại thôi ! Vì có lẽ chiến tranh , rừng núi bị tàn phá ,vùng bên kia là cộng hoà kiểm soát !

-Cái gì mà Cộng hoà ?Bọn phản động Bạch Vệ nghe rõ chưa ? ! Tư tưởng Bà còn lạc hậu , phản động Đấy ? Đuợc rồi đưa 4 loại lá đây ? còn loại thứ 5 là loại gì ?Bà để chúng tôi kiếm !.

Bà Cụ :
Thưa để trị bệnh Ông Chỉ huy trưởng cần 5 loại dược thảo lá rừng gọi là Ngũ Linh Chi (

The five Lingzhi (Розовый, дягиль, )



Gồm 5 loại : Hồng hoàn,Bạch chỉ,Xuyên khung, uyên bối, mẫu tế tân

Pink, angelica, Cross frame, context, form new -Розовый, дягиль,

Крест кадр, контексте, новой форме.

Hiện tại thiếu lá bạch chỉ (angelica ,новой форме. ).

Thật sự bà cụ có ,mà Bà không đưa , dù có kiếm cũng khó mà có !.

Bà cụ bước vào trong đem ra 4 loại lá ra.

-Ông đem về 4 loại dược thảo sắc ra 30 phút , rồi đưa ông chỉ huy trưởng uống .

**
Nguòi đàn ông chỉ huy Cheka cầm lấy ,bất chợt thấy Bé Nina nằm trên giường, vội lên tiếng :

-Cô bé này là Ai ? mà Tôi không biết ?

Bà Cụ :
-Thưa Ông Chỉ huy ,đây là cháu của Tôi từ trên thị trấn về ,bị bệnh nặng ,nhờ tôi chữa trị ,không biết có sống nổi hay không ?

Nguòi đàn ông chỉ huy Cheka nhìn khuôn mặt vàng bệch cuả Nina , đang thiêm thiếp trên giường , rồi bỏ đi cùng 2 nhân viên.

Bà cụ thở phào !đóng cửa lại ! bước vội bỏ tay lên trán Nina ,thấy vẫn còn lạnh ,nhưng hơi thở ở mũi có khá hơn một chút !
Bà cụ bước xuống lấy một ít lúa mỳ .,nấu một ít xúp loãng , ! và bắt một nồi nước Sôi ,bỏ một ít lá dược thảo vào .

Bà bước lên lấy một ít mảnh thuỷ tinh trong hộp nhỏ ,rửa bằng rượu trắng , bước lại gường ,đặt Nina nằm úp , vén chiếc áo lên ,và bắt đầu cắt ,lễ cho bé Nina,quả nhiên Máu bầm ra rất nhiều ! ( Bé Nina đã bị nhiễm lạnh ,khi trốn ở trong rừng cùng với Beria...)

Một lúc sau ,Cắt lễ đã xong , bước xuống bếp rửa tay ,nồi xúp loãng đã sôi , bà xắt hành tây nhỏ trộn cùng muối ,tiêu ,bỏ vào nồi xúp .
Bưng nồi xúp xuống ,múc ra một bát nhỏ, để nguội ,đem đến cạnh giường ...bước đến đặt bé Nina ngồi dựa vào thành giường , rồi dùng chiếc thìa sắt ,cạy miệng bé Nina ra ,múc từng thìa nhỏ đút vào vào miệng bé .

Sau đó ,bà đặt nồi nước dược thảo xuống cạnh gường cổi hết áo quần bé ra, đặt bé ngồi dựa vào thành giường ,lấy chăn trùm kín bé Nina lại và cho xông hơi .
Suốt hơn 2 ngày trời Bà cụ chăm sóc tận tình Bé Nina ,như một người Mẹ đối với người con .

Nhờ may mắn của Thượng đế , và sự tận tình của Bà cụ ,ngày thứ ba Bé Nina đã hồi tĩnh


BÉ NINA ĐIỀU TRỊ NỘI THƯƠNG -NGOẠI THƯƠNG-CUỘC ĐỜI CUẢ NGUỜI PHỤ NỮ KOSSAK THẬT THÀ -CHẤT PHÁC -YÊU NỒNG NÀN TỔ QUỐC NGA VĨ ĐẠI

NỘI THƯƠNG : KHỦNG HOẢNG TINH THẦN

NGOẠI THƯƠNG : VẾT THƯƠNG BÊN NGOÀI .

Ngày thứ ba bé Nina mở mắt tỉnh dậy , câu đầu tiên :

Beria ! Anh ở đâu ! .,.....

Bà cụ vuốt tóc bé Nina:

-Người yêu của con , giờ này có lẽ đã an toàn tại thủ phủ Tbilisi.,Con cứ an tâm điều trị dưỡng thương ở đây ,một vài tháng khi sức khoẻ hồi phục ,Bác sẽ đưa con đến gặp người yêu của con .


Bé Nina thều thào :

-Bà là Ai ?

Bà cụ :
-Bà là Julianna Skye Teimurazovna , thầy thuốc người Kossak. Con gái ,phụ nữ Kossak thường lấy chữ lót là Skye chỉ để chỉ bầu trời trong sáng ,tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thuỷ chung muôn đời ...

"Bé Nina thều thào :

-Bà là Ai ?

Bà cụ :
-Bà là Julianna Skye Teimurazovna , thầy thuốc người Kossak. Con gái ,phụ nữ Kossak thường lấy chữ lót là Skye chỉ để chỉ bầu trời trong sáng ,tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thuỷ chung muôn đời .."
.
:Bà cụ nói tiếp ..


-Con cứ tiếp tục ở đây đi ! Chiến tranh rồi sẽ qua , nước Nga sẽ hồi phục !Tình yêu của con rồi sẽ cũng đoạn tụ thôi...Dù có thể phải hàng chục năm sau ,Tổ quốc Nga mới trở thành hùng mạnh ..

Bé Nina :
-Bà là Tiên Tri sao ?

Bà cụ :

-Con yên tâm đi ! Khi nào con khỏe bác sẽ nói cho con nghe ,về người Cossak và đời sống tâm linh của người Cossak !

* Trước khi viết tiếp , chân thành cám ơn Anh La Cà ! Khi viết xong loạt bài , các bạn sẽ thấy có giá trị hay là không giá trị ? Dĩ nhên phải có nguồn ,tôi chỉ có thêm khoảng 15-20% để loạt bài thêm hấp dẫn ,không khô khan . Khúc cuối tôi sẽ nói rõ , Tôi đã thêm mắm muối vào chỗ nào ?

Thời gian thấm thoát 2 tuần trôi qua ,sức khỏe Bé Nina tiến bộ thấy rõ , có thể bước ra khỏi giường đi lại trong nhà ..dĩ nhiên vẫn uống thuốc cổ truyền của người Cossak ,do bà cụ sắc thuốc mỗi ngày .
Đêm khuya bà hay ngồi kể chuyện cho bé Nina nghe về đời sống thảo nguyên của bà khi còn trẻ ở thảo nguyên núi rừng ..Kossak.

Năm bà 15 tuổi ,1870 ,một nhà tiên tri tâm linh Kossak đã tiên đoán vận mạng của nước Nga : trong khoảng 40-50 năm đến ,Tổ quốc Nga Vĩ đại sẽ gặp một tai họa thảm khốc nhất trong lịch sữ từ buổi bình minh dựng nước đến tận bây giờ ,nhưng chỉ trong 5-8 năm sau ,một vị Minh chúa sẽ xuất hiện ,đem lại cho an bình nước Nga .Nhưng vị Minh Chúa này vì những hoàn cảnh lịch sử ,đã không đem lại sự hùng mạnh mọi mặt cho nước Nga ,là do một cường quốc hùng mạnh gây chiến ( là USA gây chiến tranh lạnh 1948) tai họa vẩn còn kéo dài đến cuối thế kỷ sau mới chấm dứt !

*
Chú thích thật ra nước Nga đã tính chấm dứt chủ nghĩa CS sau 1945.Vì Beria chỉ muốn sử dụng chủ nghĩa CS khoảng 20 năm để diệt trừ kẻ thù Do Thái ,chứ Tự Do-Dân Chủ thì không thể diệt trừ được ! Dùng chủ nghĩa CS của kẻ thù sáng tạo ra , để hủy diệt kẻ thù .Sau đó theo chế độ Tự Do -Dân Chủ ,

Nhưng bất hạnh Vị Tổng thống Anh Minh Vĩ Đại của Mỹ Quốc Franklin Delano Roosevelt đã mất ngày 12.4.1945..là người bạn tốt của Dân tộc Nga ,là bạn tốt với Lãnh tụ Stalin.

Ông phó TT Mỹ -Do Thái lên thay thế : Harry S Truman 12.4.1945-20.1.1953 ,khai chiến : cuộc chiến tranh Chiến lạnh bùng nổ 1948-1989.
Mao Trạch Đông chiếm toàn bộ Hoa Lục đã nhuộm đỏ Trung Hoa Lục Địa 1949 (TT Harry S Truman cúp viện trợ Thống chế Tưởng Giới Thạch ,vì ảo tưởng dùng Mao Trạch Đông tiêu diệt Stalin ) . Dân tộc Việt Nam khốn khổ điêu linh.

TT Harry S Truman không công nhận Quốc gia Việt Nam của Quốc trưởng Bảo Đại 1950 , mà có ý ủng hộ Chủ tịch Hồ Chí Minh từ 1948 ( vì ủng hộ Mao Trạch Đông !) .Ngược lại Liên Bang Sô Viết là Quốc gia công nhận Quốc gia Việt Nam đầu tiên ,vì không muốn Việt Nam lọt vào tay ảnh hưởng của Mao Trạch Đông . Đồng thời Lãnh tụ Stalin vẫn còn nhớ mối hận về cái chết của Trung tá Không quân Lê Hồng Phong , Tổng Bí Thư Trần Phú ,Lãnh tụ Nguyễn Thị Minh Khai !
( Tất cả là do Mao Trạch Động ra lệnh bán đứng cho mật thám Pháp để kiểm soát Đảng Cộng Sản Đông Dương , người thi hành lệnh là Thiếu tá Hồng quân Trung Hoa Chung mancho_Nguyễn Ái Quốc- chủ tịch Hồ Chí Minh .

***Và thực sự KGB đã ra tay hai lần khử Thiếu tá Nguyễn Ái Quốc nhưng lại không thành !
Lần cuối cùng khi nghe tin Thiếu tá Nguyễn Ái Quốc từ Việt Bắc qua Vân Nam 1940 .Stalin yêu cầu Thống chế Tưởng Giới Thạch bắt giam Thiếu tá Hồng quân Trung Hoa Nguyễn Ái Quốc với bản án vô thời hạn vì kẻ thù cực kỳ nguy hiểm ! Nhưng Thiếu tá Nguyễn Ái Quốc ở tù được khoảng vài tháng ,Mao Trạch Đông gởi thư yêu cầu Tưởng Giới Thạch thả ,vì lúc này Mao Trạch Đông -Liên Minh với Tưởng Giới Thạch để đánh Nhật . Vì vậy buộc lòng Thống chế Tưởng Giới Thạch mới thả ra ! 

Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng bị đầu độc chết ngày 2.9.1969 tại hang Pắc Bó Việt Bắc ( lấy lý do là tránh bom Mỹ )do Lê Duẫn ra lệnh ( không dính đến KGB),xác đưa về Hà Nội tuyên bố ngày mất là 3.9.1969 )

*chú thích :
Trung tá Không quân Lê Hồng Phong là người tổ chức chủ tọa thành lập : Đảng Cộng sản Đông Dương tại Hồng Kông 3.2.1930
Thủ đô là Hòn Ngọc Viễn Đông Sài Gòn vì là trung tâm của của Đông Dương ( Bắc Kỳ , Trung Kỳ , Nam Kỳ , Cao Miên , Lào )
Đề cương của Đảng Cộng Sản Đông Dương là cách mạng Tự Do-Dân Quyền. Tuyệt đối không có đấu tranh giai cấp ! không có chủ nghĩa Mác Lê Nin !

Mục đích tối thượng là thành lập Cộng Hòa Liên Bang Đông Dương - Tự Do -Dân Chủ -Dân Quyền . 

Không có cụm từ XHCN

Các Lãnh tụ Lê Hồng Phong ,Trần Phú ,Nguyễn Thị Minh Khai , thiếu niên Anh hùng Lý Tự Trọng đều là người của Lãnh tụ cách mạng Phan Bội Châu .





1 comment:

  1. Qua loạt bài đọc của bạn tôi thấy bạn có cái nhìn khá trung thực nhưng bạn vẫn cố tình tránh né về cái gọi là đấu tranh giai cấp, tôi nghĩ bạn cũng khá cấp tiến về chính trị nhưng lại cố tình tránh né sự phân hóa giàu nghèo. Đây là một điều khó hiểu, bạn tránh né nó vì cái gì.

    ReplyDelete