Friday, November 2, 2012

MAO TRẠCH ĐÔNG -GIANG THANH UYÊN ƯƠNG TÀ MA NGOẠI ĐẠO SONG KIẾM HỢP BÍCH : PHÁ GIẢI TRẬN ĐỒ - CỨU NGUY THIẾU TÁ TỐNG VIẾT SƠ -NGUYỄN ÁI QUỐC



"Giang Thanh là người phụ nữ con gái đặc biệt , dù chỉ mới 18 tuổi , không những là một cao thủ trên giường, còn thông minh quỉ quyệt , đam mê Quyền lực . Người đẹp , không những không ghen với những người con gái trẻ xung quanh Chủ tịch Mao , mà còn hướng dẫn dạy dỗ cho họ kỹ thuật trên giường , để Chủ tịch Mao Hài lòng , Vui Vzẻ , ! Đá bay Đệ Nhất Phu nhân Hạ Tử Trân đồ trí thức dổm , quê mùa ! Thời đại văn minh bây giờ mà quan niệm phụ nữ phải Công Dung Ngôn Hạnh , Tam Tòng Tứ Đức, giống như Bà Tống Mỹ Linh , đạo đức giả , làm uổng đời thanh xuân Thiếu nữ của mình !
Thượng đế chỉ ban cho người con gái một thời thiếu nữ ,thanh xuân , phải biết tận dụng , giống như Nữ hoàng Võ Tắc Thiên , hay Từ Hy Thái Hậu , mới xứng đáng là Phụ Nữ Trung Hoa.
Người con gái Giang Thanh , nuôi tham vọng phải là Đệ nhất phu nhân có Quyền lực , còn Chủ tịch Mao thích gái trẻ thì dễ thôi ! Mình sẽ tuyển chọn cho Chủ tịch Mao ! Mới bảo vệ được vị trí Đệ nhất Phu Nhân ! Chứ đâu ngu dốt như Hạ Tử Trân ! Bây giờ bại trận dưới tay mình ở chốn Lãnh cung là đáng đời .

Giang Thanh dù mới chỉ làm người tình Chủ tịch Mao chưa đến 2 tháng , nhưng đã làm cho Chủ tịch Mao Vĩ đại , mê mẩn tâm thần , lên đỉnh Vu sơn ! Những lúc Chủ tịch Mao thân xác rã rời , sau những lúc ái ân với người đẹp trẻ , sung sức , có kỹ thuật . Người đẹp Giang Thanh còn thay mặt Chủ tịch Mao điều hành công việc, ra lệnh cho các ủy viên Trung ương Đảng , các Tướng Lãnh , chỉ có 3 Ông Tướng Đức- Do Thái là người đẹp chưa dám !

Người đẹp khoái chí nghĩ đến 3 Ông Tướng Đức -Do Thái mỗi lần gặp mình , là nhìn mình mới cặp mắt , thèm muốn , như muốn lột trần áo quần mình ra !
Khổ nỗi , mình còn phải thăng tiếng lên Đệ nhất phu nhân có quyền lực ! chứ không mình cũng làm cho Họ Vui Vzẻ rồi ! Mình cũng muốn tìm hiểu về đàn ông Âu Châu ! Mai sau khi mình có quyền lực , phải bí mật cho 3 Ông Tướng da trắng thỏa mãn , Vui Vzẻ , để họ không những là người tình bí mật của mình , mà còn là vây cánh của mình , để giúp mình trị những tên Đàn Ông Đạo Đức giả như Vương Minh , Chu Ân Lai .....

Chỉ biết cơm nhà quà vợ , bày đặt coi thường mình ! Dám nói mình là Mèo mả , Gà đồng , Dâm loàn !.

Đúng là đạo đức giả , ngu ngốc , như Du Khởi Uy , thằng chồng ngu ngốc , bây giờ bày đặt đau khổ khi mất mình ! Mình đâu có yêu Hắn ta đâu ! Lấy Hắn là mình muốn có chồng trí thức , lại là phu nhân Bộ trưởng !
Dĩ nhiên Chủ tịch Mao và Hắn , phải chọn Chủ tịch Mao thôi !"


............................


"Tên An Nam Nguyễn Ái Quốc không còn giá trị để mà lợi dụng nữa ! ..Viễn cảnh để sử dụng Nguyễn Ái Quốc làm Lãnh tụ xứ An Nam là xa vời quá ."

Bỗng Mao Trạch Đông nhớ sực lại : Ông vẫn còn gai nguy hiểm đang đe dọa địa vị của Ông là tên Vương Minh ,bạn thân với Trung tá Lê Hồng Phong, đang là Bí thư Trung ương Đảng , tên Trí thức đạo đức giả này chỉ biết với chung thủy với vợ , cơm nhà quà vợ đúng là quê mùa ,nhưng lại được Đảng viên và Hồng Quân Trung Hoa ủng hộ , cái nguy hiểm nhất là đang được bọn Xét lại Stalin ủng hộ !
Tên phản động , xét lại Vương Minh lại muốn thỏa hiệp với vợ chồng Tưởng Giới Thạch , với Chiêu bài Cải lương là vì Tổ Quốc Trung Hoa , vì Nhân Dân Trung Hoa ! Đúng là Phản động rồi !

****Mao Trạch Đông bỗng nổi giận đùng đùng :tất cả là do Tên Xét lại Stalin , đã phản bội lại Chủ tịch Lê Nin và Lãnh tụ Anh minh Vĩ đại Leon Trotsky ! Phản bội lại Chủ nghĩa Mác Lê Nin , theo đường lối Phản động của bọn Xét lại ,không những ủng hộ Vợ Chồng Tưởng Giới Thạch , mà còn trọng dụng tên An Nam Lê Hồng Phong, nay lại ủng hộ tên đại phản động Vương Minh , đe dọa địa vị Hoàng Đế không ngai của mình !


**Nếu không nhờ những người Đức -Do Thái giúp mình chế tạo vũ khí và đạn dược , và những Tướng lãnh Đức -Do Thái điều quân thì mình đã bại trận từ lâu ! 5 năm nay tên xét lại Stalin có viện trợ cho mình đâu ?

Vụ Thiếu tá Tống Viết Sơ tên An Nam 100% là cũng do Tên Xét lại Stalin ra tay , thông báo cho Bọn Tư Bản Đế Quốc Anh !

Vậy phải làm cho Tên Xét lại Stalin điên lên , tức tối , mới làm mình hả dạ ! Phải cứu Tên An Nam Nguyễn Ái Quốc , để cho Tên Xét lại Stalin biết tài ba của mình và nổi điên lên mới làm mình hả dạ ....'"

------
"

Từ Thủ phủ Diên An ,Chủ tịch Mao ,nhận được tin của Toàn quyền Đông Dương Pierre Marie Antoine Pasquier thông báo : Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o), đã bị Tình báo MI-6 của Anh quốc ,từ Tổng hành dinh Thủ đô Luân Đôn ra lệnh bắt giữ tại Hồng Kông .
Thiếu tá Tống Viết Sơ sẽ bị kết án tử hình ! Vì Đảng cộng sản Trung Hoa của Chủ tịch Mao ,bị chính quyền Anh quốc tại Hương Cảng ( Hồng Kông ) đặt ra ngoài vòng pháp luật ! Tống Viết Sơ lại là Sĩ quan cấp Tá của Đảng cộng sản Trung Hoa tại Trung hoa Lục địa ,đã nhập cảnh bất hợp pháp vào Hồng Kông nên sẽ bị tuyên án tử hình!
Toàn quyền Đông Dương Pierre Marie Antoine Pasquier cũng xin lỗi Chủ tịch Mao là không thể can thiệp được! Dù thay mặt nước Đại Pháp ,Toàn quyền Đông Dương Pasquier chân thành cám ơn Chủ tịch Mao và Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o) đã giúp nước Đại Pháp bắt giữ những tên phản loạn ....

*
Toàn quyền Đông Dương Pasquier đã nói đúng ! Ông ta không thể nào can thiệp được ! Vì theo luật pháp của Vương Quốc Anh : Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o) Nguyễn Ái Quốc phải ra Pháp trường trong thời gian ngắn nhất !"


* Trước khi viết tiếp ,tài liệu tại Việt Nam và Wiki tiếng Việt nói rằng :với sự giúp đỡ tận tình của luật sư Anh quôc Frank Loseby ,Tống Văn Sơ (Sung Man Ch'o), được thả ngày 28 tháng 12 năm 1932. Ông đi Thượng Hải rồi bí mật quay trở lại Liên Xô ?

Nói thật nha ! Dù một chục ngàn (10.000) Luật sư cũng bó tay ? Không lẽ Luật sư Frank Loseby dám ngồi xổm lên Luật pháp của Anh Quốc sao ?
Chưa kể đến bây giờ vẫn nói là Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh 1890 ? Thật sự là sinh 1892 .
1911 để xin làm phụ bếp trên chiếc tàu buôn Đô đốc Latouche-Tréville sang Pháp ,Thanh niên Nguyễn Tất Thành phải khai lên 2 tuổi cho đủ 21 tuổi .!
Hồ sơ KGB , MI-6 , Phòng nhì của Pháp vẫn là tuổi thật 1892 !

Chưa kể khi đến Pháp trong đơn xin học Trường hành chính thuộc địa, năm 1911, ông đã khai sự thật là sinh năm 1892.

*Nếu tại Việt Nam và Wiki tiếng Việt vẫn lấy năm sinh là 1890 , thì phải là tên Văn Ba phụ bếp trên chiếc tàu buôn Đô đốc Latouche-Tréville sang Pháp 1911 ! Không thể nào lấy tên Nguyễn Sinh Cung , Nguyễn Tất Thành , Nguyễn Ái Quốc Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o )được , vì những tên này là sinh 1892 !



***Nếu quả thật Luật sư Frank Loseby cãi trắng án Nguyễn Ái Quốc Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o ) 1932 , thì có nghĩa là Luật sư Frank Loseby kết tội Hoàng Đế Anh Quốc George V 1910-1936, Thủ tướng Anh Quốc Ramsay MacDonald 1931-1935 đã làm tầm bậy khi ủng hộ Thống chế Tổng thống Tưởng Giới Thạch , mới đặt Đảng Cộng Sản Trung Hoa ra ngoài vòng Pháp Luật tại Hồng Kông ?
Mà đáng lẽ theo Công lý ,Hoàng Đế Anh Quốc George V và Thủ tướng Anh Quốc Ramsay MacDonald phải có bổn phận và trách nhiệm ủng hộ và viện trợ cho Chủ tịch Mao , và cho phép Đảng Cộng Sản Trung Hoa hoạt động hợp pháp tại Hồng Kông ?
Ông Luật sư Frank Loseby dám nói như vậy không ? Bất chấp tội Khi Quân bị chém đầu sao ?
Không những tội Khi Quân , mà còn tội ủng hộ Cộng sản nữa !Tội Phản quốc nữa , vì có nghĩa là ủng cộng sản tại Anh lật đổ Chính phủ Hoàng gia Vương quốc Anh ?

No comments:

Post a Comment