Thursday, November 1, 2012

BƯỚC NGOẶC CUỘC ĐỜI CỦA TRUNG TƯỚNG STALIN VÀ DÂN TỘC NGA 1921

BƯỚC NGOẶC CUỘC ĐỜI CỦA TRUNG TƯỚNG STALIN VÀ DÂN TỘC NGA 1921
TRUNG TƯỚNG TƯ LỆNH CẢNH SÁT -MẬT VỤ -PHẢN GIÁN QUỐC GIA 1921
BIỂU TƯỢNG KGB USSR -Komitet gosudarstvennoy bezopasnosti
CHÂN DUNG NGƯỜI PHỤ TÁ ĐẮC LỰC CỦA TRUNG TƯỚNG -THƯỢNG TƯỚNG -LÃNH TỤ STALIN : NGUYÊN SOÁI LAVRENTIY BERIA : TƯ LỆNH NKVD -KGB 1924-1953 .
Lavrentiy Pavlovich Beria (, Lavrenti Pavles dze Beria; Russian: Лавре́нтий Па́влович Бе́рия; 29 March 1899 – 23 December 1953)

ĐÃ XÂY DỰNG KGB-NKVD HÙNG HẠNH - BẢO VỆ TỔ QUỐC NGA VỮNG CHẮC , NHƯNG LÀ MỘT HUNG THẦN CỦA NGƯỜI NGA- DO THÁI - BỊ TỬ HÌNH SAU KHI LÃNH TỤ STALIN QUA ĐỜI !

Trước khi viết tiếp : 
Cám ơn bạn Jeffrey_le2 và các bạn đã theo dõi ,thật ra loạt bài này tôi chỉ viết chậm từ giai đoạn 1920-1925 ,vì cần kiểm tra lại tài liệu , còn từ 1926--1970 tôi viết rất lẹ vì có tài liệu sẵn, từ 1970- 1980 thì chậm lại , vì cần kiểm tra tài liệu , từ 1980-1991 đã có tài liệu sẵn 

Tháng 3 năm 1921 , Trung tướng Stalin quyết định trở về quê nhà Cộng Hòa Georgia để tuyển mộ nhân viên.
Đã ba tháng trôi qua , vấn đề tuyển mộ nhân viên tại các vùng đồng bào thiểu số gặp khó khăn , họ nghe đến từ cảnh sát ,mật vụ là họ căm thù và khiếp sợ ,vì hình ảnh An ninh Cheka Do Thái là hình ảnh kinh hoàng hãi hùng!
Thêm thay hiện giờ An ninh Cheka đã sát nhập vào Lực lượng Cảnh Sát Mật Vụ Quốc Gia , đồng bào thiểu số càng thêm tẩy chay ! Thậm chí họ nghi ngờ Trung tướng Stalin là đạo đức giả , cuối cùng cũng chẳng khác gì tên đồ tể Bộ trưởng Nội Vụ Do Thái-Ba Lan Felix Dzerzhinsky Trùm An Ninh Cheka.
Càng căm thù hơn nữa ,khi người dân chết đói đầy đường , do không có thức ăn ,trong lúc mùa đông lạnh dưới O độ C , Tuyết phủ trắng xóa khắp mọi nơi , lại không có củi để sưởi ấm ! ..

Tại Thủ đô Moskva , Leon Trotsky và Lê Nin giờ phút này là kẻ thù không đội trời chung, cả hai đang kéo bè kết cánh . Trung tướng Stalin viện lý do : đều quen biết cả 2 người hơn 17 năm nay , đều kính trọng 2 người là cấp trên, đã hướng dẫn cho Trung tướng Stalin trên con đường cách mạng , và có địa vị cao sang ngày hôm nay ! Nên Trung tướng Stalin đứng ngoài cuộc vì ai cũng là Lãnh tụ cả ! 

Vì vậy Ông quyết định rời Thủ đô Moskva một thời gian là thượng sách!
Thật ra Leon Trotsky muốn diệt Lê Nin ,chỉ cần ra lệnh cho Đại tướng Semyon Budyonny đem quân đến điện Cẩm Linh ,bắt là xong ngay !
Nhưng vấn đề không hề đơn giản như vậy !
2 năm qua Leon Trotsky ở Mặt trận, Lê Nin với sự trợ giúp của Felix Dzerzhinsky Trùm An Ninh Cheka, cũng là Bộ trưởng Nội Vụ, đã xây dựng cho mình một lực lượng khá mạnh , Cán bộ Do Thái từ trung ương đến địa phương có kiến thức , có khả năng , cũng không kém phần gian ác , thủ đoạn ! Lê Nin đã ban cho họ nhiều đặc quyền , đặc ân như một Lãnh chúa.
Nếu Leon Trotsky dùng quân đội tiêu diệt Lê Nin, thì sự đoàn kết của người Do Thái tại Nga sẽ chấm dứt, Chế độ sẽ lung lay , thêm thay Chính phủ Cộng Hòa Nga và Quân Lực Cộng Hòa Nga đang ở vùng Viễn Đông.
Vì vậy Leon Trotsky phải mua chuộc hay tiêu diệt từ từ 2/3 ,rồi mới ra tay diệt Lê Nin ,thì mới bảo vệ chế độ và bảo vệ ngôi vị Hoàng Đế không ngai của mình được !




No comments:

Post a Comment