Thursday, November 1, 2012

BẢN TIỂU SỬ -LÝ LỊCH MỚI-ĐẶC CÁCH THĂNG TRUNG TÁ CẢNH SÁT MẬT VỤ KGB - BỔ NHẬM CHÁNH VÕ PHÒNG TRUNG TƯỚNG TƯ LỆNH CẢNH SÁT MẬT VỤ KGB VÀ KVND TOÀN QUỐC 3.1921

BẢN TIỂU SỬ -LÝ LỊCH MỚI-ĐẶC CÁCH THĂNG TRUNG TÁ CẢNH SÁT MẬT VỤ KGB - BỔ NHẬM CHÁNH VÕ PHÒNG TRUNG TƯỚNG TƯ LỆNH CẢNH SÁT MẬT VỤ KGB VÀ KVND TOÀN QUỐC 3.1921

TRUNG TÁ CẢNH SÁT MẬT VỤ KGB - CHÁNH VÕ PHÒNG TRUNG TƯỚNG TƯ LỆNH CẢNH SÁT MẬT VỤ KGB VÀ NKVD TOÀN QUỐC 3.1921 

Sau khi Stalin và Beria đã cất lời thề trước Trời cao Đức Chúa Cao Cả , Đức Mẹ Thánh Thiện , những người đã mất trong ngôi nghĩa địa này ,cũng như hàng triệu người đã mất trên lãnh thổ bao la của nước Nga .

Stalin cùng Beria trở về nhà nghỉ .
Tại đây Stalin đã hỏi về Tiểu sử thật của Beria để chỉnh sửa tạo ra một Lý lịch Tiểu sử mới ,với sự xác nhận Trung tướng Stalin ,và khuôn dấu của của Trung tướng Tư lệnh KGB và NKVD .

Sau đây là bản Tiểu sử Lý lịch mới của Beria Lavrentity :

I .Thiếu thời :

Lavrentiy Pavlovich Beria Лаврентий Павлович Берия sinh ngày 29 tháng ba năm 1899 ,ở Thị trấn Merkheul quận Sukhumi Kutaisi tỉnh Gulrips, Georgia, Đế chế Vương quốc Nga).

Phụ thân là Điền chủ Quí tộc Pavel Khukhaevich Beria , Mẫu thân là Marta Ivanovna. Trước đó Bà là góa phụ trước khi kết hôn phụ thân (cha )Beria là Pavel Khukhaevich Beria ,.

Beria có một cậu em trai và cô em gái tên là Anna khi sinh ra Anna đã bất hạnh bị câm và điếc.

Năm 14 tuổi Beria tốt nghiệp Trung học đệ nhất cấp lớp 9 , sau đó thi vào trường Trung học Kỹ thuật Sukhumi năm 1913 .

***( Phần thiếu thời là Tiểu sử thật 100%).


II .Giác ngộ Cách Mạng say mê Chủ nghĩa Mác (Marxism ):

Năm 1914 , khi đang học lớp 10 tại trường Trung học Kỹ thuật Sukhumi , cậu thiếu niên 15 tuổi Beria đã tham gia và là thành viên của nhóm dân tộc Mingrelian tại Georgia , để nghiên cứu học tập về Chủ nghĩa Marxist. 
(Tổ chức Mingrelian nhận tài trợ của những người Nga - Do Thái đang lưu vong ngoại quốc sau cách mạng nổi dậy 1905 thất bại ) .

Thiếu niên Beria đã say mê và hứng thú về Chủ nghĩa Mác vì đó là một thế giới quan khoa học đúng đắn về kinh tế và chính trị xã hội. Sự phát triển kinh tế xã hội của loài người dựa trên phương pháp giải thích logic duy vật về lịch sử phát triển,cũng như quan điểm biện chứng của sự thay đổi xã hội, và phân tích các mối quan hệ của các giai cấp trong các xã hội bị bóc lột : Chiếm hữu nô lệ ,Phong kiến , để từ đó ứng dụng trong phân tích và phê phán sự phát triển của chủ nghĩa tư bản.

Chủ nghĩa Mác đã cung cấp cho cậu học sinh trung học Beria một sự hiểu biết duy vật về phát triển xã hội, các hoạt động kinh tế cần thiết theo yêu cầu của xã hội loài người để cung cấp cho các nhu cầu vật chất của nó vào thời điểm bắt đầu của nó. Các hình thức tổ chức kinh tế, hoặc phương thức sản xuất, được hiểu là cơ sở mà từ đó phần lớn các hiện tượng xã hội khác , bao gồm các quan hệ xã hội, hệ thống chính trị và pháp lý, đạo đức và tư tưởng phát sinh . Những mối quan hệ xã hội hình thành và quyết định cấu trúc thượng tầng. Khi các lực lượng sản xuất được cải thiện,thì tất yếu các hình thức hiện tại của tổ chức xã hội trở nên kém hiệu quả và trở thành phản động vì đã kìm chế sự phát triển ,tiến bộ của xã hội loài người .

III . Người Chiến sĩ Cách mạng Bolshevik 


Sau cuộc cách mạng tháng 10 Nga vĩ đại năm 1917 ,Beria người Sinh viên năm thứ hai của Đại học đường công nghiệp Dầu khí Polytechnicum Baku, là một sinh viên, Beria đã nhận thức phân biệt bản thân mình trong toán học và khoa học, và đặc biệt là về thế giới quan khoa học đúng đắn của chủ nghĩa Marxism,nên người sinh viên Beria đã quyết định sẽ trở thành người chiến sĩ cách mạng Bolshevik ...



**
Mặc dù đã biết nhận thức về thế giới quan khoa học đúng đắn của chủ nghĩa Marxism,nên người sinh viên Beria đã quyết định sẽ trở thành người chiến sĩ cách mạng Bolshevik ...
Nhưng trước làn sóng Đại khủng bố Đỏ và Đại khủng bố trắng (Red Terror ,White Terror Russia) mà mục tiêu là thành phần đại đa số quí tộc địa chủ Nga, vì bản chất phản động bóc lột nông dân lao động nghèo khổ từ đời này qua đời khác ,nên đa số ủng hộ bọn Bạch vệ ( Cộng Hòa Nga).
Người sinh viên Beria cảm thấy lưỡng lự và do dự ,vì dù sao bản thân mình cũng xuất thân từ thành phần phản động ,thành phần bóc lột ! Không biết chính quyền Cách mạng Bolshevik có tin tưởng mình hay không ?
Thêm thay với bản chất tiểu tư sản và hệ tư tưởng phong kiến địa chủ của gia đình ,nên về tình cảm ủy mị khi thấy giai cấp của mình bị đền tội !
Người sinh viên Beria đâm ra lưỡng lự là mình sẽ phải bắt buộc tham gia Hồng quân hay Bạch Vệ trong thời kỳ đất nước đang có chiến tranh.
Một ngày vào tháng 2.1918 ,đọc báo thấy tin về Bộ trưởng Sắc tộc Stalin là người cùng quê hương Georgria trong nội các chính phủ cách mạng Sô Viết .Sinh viên Beria đã quyết định lên đường đến Thủ đô Moskva , xin gặp Bộ trưởng Stalin , để tìm hiểu thêm về chính quyền cách mạng Sô Viết .

Trong buổi nói chuyện Stalin đã nhận xét người đồng hương sinh viên Beria tuy thông minh , có nhận xét đúng đắn về thế giới quan khoa học chính trị và kênh tế chủ nghĩa Mác . Nhưng với bản chất là xuất thân từ giai cấp phong kiến ,địa chủ bóc lột, nên vẫn còn xảo quyệt và quanh co ! Lập trường chao đảo không dứt khoát !

*

Nhưng Stalin cũng đã nhận thức được rằng ,Sinh viên Beria đã có nhiệt tình từ Baku là nơi bọn Bạch Vệ đang chiếm thế mạnh ,mà đã lặn lội đường xa đến Thủ đô Moskva , để tìm hiểu về chính quyền cách mạng Bolshevik,. Cậu ta cũng là nguời thông minh trí thức ,là một bông hoa quí hiếm trong thành phần giai cấp phản động phong kiến địa chủ hiện nay . Nếu biết sử dụng đứng trong hàng ngũ cách mạng , thì chính quyền Bolshevik sẽ có lợi nhiều mặt .
Nhất là hiện giờ Lãnh tụ tối cao Leon Trotsky , và Chủ tịch nước Lê Nin đang cần đồng bào thiểu số ủng hộ chính quyền Bolshevik . Đặc biệt là tại Georgia, đang có khuynh hướng chống lại Bolshevik càng ngày càng mạnh , và nguy hiểm nhất ,là đòi tách ra thành lập Quốc gia riêng.

Vì vậy Stalin đã cho lời khuyên :

_ Tôi biết cậu là trí thức , có lòng yêu và say mê chủ nghĩa Marxism , vì đã giúp cậu có một thế giới quan khoa học đúng đắn về sự tiến bộ và động lực phát triển của xã hội , mà mục đích là giải phóng nhân lao động nghèo khổ tại Nga đã bị bóc lột từ đời này , qua đời khác . Nhưng với bản chất là thành phần giai cấp xuất thân là địa chủ quí tộc và hệ thống giáo dục phong kiến ,mà cậu đã hấp thụ bao nhiêu năm nay .Để gột rữa được những điều này ,không phải là chuyện đơn giản ,cách hay nhất mà tôi khuyên cậu là hãy đặt cược với cuộc đời ..

Hiện tại cậu không thể nào tiếp tục đi học được nữa , vì đất nước đang có chiến tranh, cậu phải chọn lựa dứt khoát giữa 2 con đường là gia nhập Hồng quân hay là Bạch Vệ !
Nhất là hiện tại thành phố Baku đang bị Bạch Vệ kiểm soát , thế nào cũng phải Tổng động viên , nếu Hồng quân chiếm Baku thì cũng sẽ vậy thôi !

**

Stalin nói tiếp :
Cậu Beria ạ ! cậu phải tự bảo hiểm đặt cược cuộc đời của mình : là hãy từ giã trường đại học ,và cũng không nên ở thành phố Baku nữa , vì chiến tranh thế nào cũng lan đến ,mà trước mắt là Bạch vệ sẽ tổng động viên ,trong lúc lập trường của cậu lại không dứt khoát rõ ràng .
ĐẠI HỌC ĐƯỜNG CÔNG NGHIỆP DẦU KHÍ POLYTECHNICUM BAKU 
THÀNH LẬP 1887


**Nếu cậu tin tôi ,thì cậu hãy đặt cược bảo hiểm cuộc đời của mình ,bằng cách :

1. Làm cộng tác viên mật cho tôi, hiện tại tôi đang cần các cộng tác viên mật người thiểu số., để mở rộng ảnh hưởng Bộ Sắc tộc chính quyền Bolshevik trên lãnh thổ nước Nga .
Cậu bắt đầu hôm nay 27.2..1918 là ngươi Chiến sĩ cách mạng Bolshevik, , hoạt động bí mật ,dưới sự chỉ huy của tôi !

2. Cậu đến thị trấn Mussavists ngoại ô của thành phố Baku ( hay Bakou có 48 thị trấn và 7 quận ) nơi Bạch vệ kiểm soát 100% .Cậu hãy gia nhập tổ chức thanh niên cứu quốc chống Bolshevik



**Chú thích :
Beria bị bắt làm tù binh ở đây năm 1919 , nên không thể dấu Cheka và Trùm An ninh Cheka Felix Bộ trưởng Nội Vụ,thân tín với Lê Nin được ! Hoạt động chính trị là phải khôn ,chứ ngây thơ là chết ! chứ không phải ngây thơ như một số người Việt hải ngoại nghĩ nguỵ tạo lý lịch là đơn giản ! Cộng sản là ngu dốt đâu ?
Nên nhớ Beria là Chánh võ phòng cho Trung tướng Stalin, sau là Tư lệnh cảnh sát mật vụ Georgia , dĩ nhiên Leon Trotsky và Lê Nin sẽ thẩm tra lý lịch !

Đặc biệt 1923 là Tổng Bí thư -Chủ tịch nước cộng hòa Georgia ! Lý lịch mờ ám ,không những Beria mà Stalin cũng tiêu tùng luôn !


Stalin nói tiếp :

Trong thời kỳ cậu làm cộng tác viên mật cho tôi và tham gia đoàn thanh niên cứu quốc chống Bolshevik tại thị trấn Mussavists . Vì chiến đấu trong lòng Địch ,nên cậu biết rõ những yếu kém của Quân Bạch Vệ .Cậu đã chuyển tin cho tôi . Nhờ những tin tức quí báu này mà tôi đã thành công trong việc xây dựng hình tượng tốt đẹp : trong các sắc dân thiểu số tại Nga ! Vì vậy ngày hôm nay tôi mới được Chủ tịch nước Lê Nin tin tưởng ,gắn lon Trung tướng bổ nhậm Tư lệnh Cảnh sát Mật Vụ toàn quốc !


Hè năm 1919 , Hồng quân giải phóng Thị trấn Mussavists , cậu Beria bị bắt làm tù binh .

Vì Beria là cộng tác viên mật của mình ,nên Bộ trưởng sắc tộc Stalin phải tìm cách giải cứu !


Năm 1919 trong bối cảnh chiến tranh đang ác liệt ,mạng sống con người khá rẽ mạt ,nên Bộ trưởng sắc tộc Stalin nghĩ rằng : không thể nào yêu cầu Bộ trưởng Nội Vụ Flexi trùm An Ninh Cheka thả Beria ,nhất là Beria là con của địa chủ quí tộc giai cấp phong kiến .
Không đời nào Bộ trưởng Nội Vụ Flexi đồng ý , mà còn phê bình Stalin là uỷ mị ,tiểu tư sản không có ý chí kiên quyết ,khi sử dụng cộng tác viên mật của mình là là con của giai cấp kẻ thù ! 

Bộ trưởng sắc tộc Stalin cũng không thể nào đứng nhìn người cộng tác viên Mật ,tài ba ,gan dạ của mình bị oan ức !

*Bộ trưởng Sắc tộc Stalin đã đến thành phố Baku tháng cuối tháng 9 năm 1919, theo lời yêu cầu của Chủ tịch nước Lê Nin . Nhân cơ hội này ,Stalin đã tìm cách giải cứu Beria ,.
Stalin đến thị trấn Mussavists dưới bí danh là Kirov , đã giải cứu thành công Beria ! Beria đã đem theo người yêu là Nina Gegechkori 17 tuổi, con một nhà khoa học được đào tạo từ một gia đình quý tộc.,Cả hai đã lên trên một chuyến tàu xe lửa đến thành phố Baku , rồi từ đó đáp chuyến tàu lửa về Thủ phủ Tblisi Georgia ,chẳng may Nina do bị bệnh ,nên đã mất trên đường di chuyển !

**( Chú thích Nina Gegechkori sau khi còn sống , đã đổi tên họ và lý lịch thành Nina Teimurazovna :con của Bà cụ ở ven rừng , để vào Đại học đường Tblisi ! Chứ lý lịch -tiểu sử thật con nhà Quí tộc Đế chế Nga , thì không thể nào vào Đại học được , trong giai đoạn 1917--1924 ). 

NINA -BERIA ĐỀU DÙNG LÝ LỊCH GIẢ ,ĐÚNG LÀ TÌNH YÊU CỦA HỌ THẬT LÀ CAY ĐẮNG VÀ CHUA CHÁT ! NHƯNG CŨNG THẬT LÀ VĨ ĐẠI . 

Stalin nói tiếp :

Beria trở về Thủ phủ Tbilisi cuối năm 1919 , Do tình hình tại Geogria trong năm 1920 ,dưới quyền của Thủ tướng phản động :Noe Zhordania Mensheviks Cộng Hoà Dân Chủ Geogria, nên Beria đã không thể liên lạc với Bộ trưởng Sắc tộc Stalin cho đến khi gặp lại ngày hôm nay 3.1921 .

*Sau khi bản lý lịch đã làm xong .

Trung tướng Stalin Tư lệnh Cảnh Sát -Mật Vụ ( NKVD và KGB) Toàn quốc , ký quyết định Đặc cách thăng Trung Tá Mật Vụ KGB ,cho người Chiến sĩ Cách mạng Bolsheviks : Beria Lavrentiy , bổ nhậm làm Chánh Võ Phòng của Trung tướng Tư lệnh Cảnh Sát và Mật Vụ (NKVD, KGB) Toàn quốc .


* After resume done.

Stalin's General Command of Police-Secret Service (NKVD and KGB) Nation, signed the decision Characteristics promoted to Lieutenant Colonel KGB Secret Service, for the Bolsheviks Revolution Fighters: Beria Lavrentiy, appointed as Chief Martial of Lieutenant General Room Commander of Police and Secret Service (NKVD, KGB) National


**Trung tướng Stalin Tư lệnh Cảnh Sát -Mật Vụ ( NKVD và KGB) Toàn quốc cũng gọi điện thoại về thủ đô Moskva , thông báo quyết định cho Tổng tư lệnh Tối Cao -Tổng Bí thư Leon Trotsky, và Chủ tịch nước Lê Nin .
Theo nguyên tắc hệ thống hàng dọc :Lực lượng Cảnh Sát -Mật Vụ ( NKVD và KGB) Toàn quốc trực thuộc Tổng tư lệnh Tối Cao -Tổng Bí thư , nhưng theo hệ thống hàng ngang lại thuộc quyền Chủ tịch nước Lê Nin




**Chú thích : LÊ NIN VÀ LEON TROTSKY ĐỀU THẢM TỬ DƯỚI TAY : BERIA LAVRENTIY : MỘT THIÊN TÀI TOÁN HỌC - NGƯỜI DO THÁI TẠI NGA CHUẨN BỊ LÃNH TAI HỌA : CÓ VAY CÓ TRẢ -LUẬT NHÂN QUẢ



**Trung tướng Tư Lệnh Cảnh sát Mật Vụ Toàn quốc goi điện thoại về Thủ đô Moskva nói chuyện với Lãnh tụ Tối cao Vĩ đại Leon Trotsky,đề nghị chấp thuận quyết định Đặc cách thăng Trung tá cho nguời Cộng tác viên mật của mình là Beria Lavrentyi nguời Georgia nguyên là Sinh viên năm thứ 2 năm 1917 .Người chiến sĩ cách mạng Bolshevik từ tháng 2 .1918.

Leon Trotsky :

- Tôi không những đồng ý mà còn rất vui ,khi đồng chí có nguời phụ tá có khả năng ,và kiến thức ! Thật ra Tôi đang lo ! Đồng chí không tuyển quân được !

Lê Nin lập tức sẽ bổ nhậm Felix Dzerzhinsky Bộ trưởng Nội Vụ thay đồng chí ,tôi sẽ ở thế kẹt không phản đối được ! Lý do là hiện tại : Cảnh sát -Mật vụ đa số là bọn Cheka , thế thì NKVD ,KGB , chỉ là cái vỏ còn cái ruột vẫn là Cheka !

Leon Trotsky nói tiếp :

-Nói thật Đồng chí Stalin ,Tôi càng ngày Tôi càng căm ghét Lê Nin .! Lên Nin phải biết rằng , chức Chủ tịch nước là do tôi cho Ông ta , thì Tôi có quyền lấy lại !
Nhưng Tôi đâu có cạn tình ráo má đâu ? Tôi vẫn để Lê Nin làm Thủ tướng : Chủ tịch Hội Đồng Bộ Trưởng , cả một dàn trên một chục Ông Bộ trưởng , tất cả là thân tín với Lê Nin ! Tôi vẫn để yên , có cách chức ông nào đâu ! Vậy mà Lê Nin vẫn chống Tôi ! kết bè ,kéo cánh ,ban nhiều đặc quyền cho bọn cán bộ địa phương tỉnh ,thị trấn ,để biến bọn chúng thành tâm phúc ..

Leon Trotsky ngừng lại rồi nói tiếp :

-Đồng chí là chỗ Tôi đã quen biết 17 năm rồi ,Tôi nói thật : Trước khi Tôi đem Đại quân qua Viễn Đông, để tiêu diệt hết bọn Cộng Hòa Nga trừ hậu hoạn ,thì Tôi phải kiêm luôn chức Chủ tịch nước , mới an tâm được ! Không thôi Lê Nin lại lộng hành 2 năm qua ,bành trướng thế lực ra mua chuộc Cán bộ địa phương để chuẩn bị lật tôi !

Tôi nói thật , Đồng chí đã có người phụ tá cùng quê hương ,thì phải tuyển quân tại Georgia cho tốt ,nếu được để người phụ tá của Đồng chí làm Tư lệnh Cảnh sát Mật Vụ tại Georgia , đừng để tên chỉ huy trưởng Cheka hiện nay là Shalva , tay chân của Felix Bộ trưởng Nội Vụ nắm chức Tư lệnh ! Tình hình An ninh tại Georgia, chậm lắm vào tháng 6 tới : là phải bổ nhậm Tư lệnh Cảnh sát Mật Vụ Quốc gia tại Georgia .

Vì vậy nếu không có người , thì Phụ tá của Đồng chí ,Tôi sẽ thăng lên Đại tá bổ nhậm làm Tư lệnh !

Stalin :

- Cám ơn Lãnh tụ tối cao Vĩ Đại,Tôi sẽ cố gắng tuyển quân thật tốt , để làm tròn trách nhiệm mà Lãnh tụ tối cao Vĩ Đại đã giao phó ! Lãnh tụ tối cao Vĩ Đại và Chủ tịch Lê Nin , Tôi đã hân hạnh quen biết hơn 17 năm nay ! 2 vị Lãnh tụ đã hướng dẫn tôi trên con đường cách mạng ,vì vậy ngày hôm nay tôi mới có địa vị cao sang phú quí !
Nhưng rất tiếc hiện tại : 2 Vị Lãnh tụ lại có mâu thuẫn ,Tôi không biết phải làm sao ? Chỉ hy vọng mọi chuyện đều êm đẹp , để chế độ Bolshevik mãi mãi hùng mạnh !
**

Nói chuyện điện thoại với Leon Trotsky xong ,Stalin gọi điện thoại về Điện Cẩm Linh , nói chuyện với Chủ tịch nước Lê Nin :Đề nghị Chủ tịch Lê Nin chấp thuận Quyết định Đặc cách thăng Trung tá cho nguời Cộng tác viên mật của mình là Beria Lavrentiy nguời Georgia ,nguyên là Sinh viên năm thứ 2 năm 1917 .Người chiến sĩ cách mạng Bolshevik từ tháng 2 .1918.

Chủ tịch Lê Nin im lặng một thoáng rồi nói :

-Tôi đồng ý quyết định bổ nhậm nguời cộng tác viên mật của Đồng chí là Beria nguời Georgia : Đặc cách thăng Trung tá bổ nhậm Chánh Võ phòng cho Đồng chí .

Thật ra tôi cũng hiểu đồng chí do hoàn cảnh xã hội trước 1917 ,sống dưới chế độ bóc lột của phong kiến ,nên ăn học ít ,trình độ hạn chế là dĩ nhiên ! 3 tháng rồi vẫn không thể tuyển quân được !

Thật ra để Bộ trưởng nội vụ Felix Dzerzhinsky đảm nhiệm chức vụ này thì tốt hơn ,Tôi nói thật Đồng chí chỉ thích hợp chức vụ Bộ trưởng Sắc tộc mà thôi !

Đồng chí cũng đã hiểu biết ,là chấp nhận chức vụ này chỉ là tạm thời ! Nhưng tất cả là do Leon Trotsky tham quyền cố vị ,muốn thâu tóm mọi quyền lực trong tay ,để làm Hoàng đế không ngai ! Vậy lật đổ Sa Hoàng Nikolai Đệ nhị , rồi lại đi thành lập một chế độ phong kiến khác ?

"Stalin im lặng .

Chủ tịch Lê Nin lại nói tiếp :

-Đồng chí cũng quen biết với Tôi và Leon Trotsky hơn 17 năm rồi ,từ cuộc nổi dậy năm xưa 1905 là cuộc Tổng Diễn Tập cho cuộc Cách mạng tháng 10 vĩ đại, Tôi là người Lãnh đạo chính !

Từ năm 1917 đến nay Leon Trotsky chỉ ở Mặt trận ,còn bao nhiêu công việc điều hành đất nước là do tôi điều hành , không có tôi ,thì nhà nước Sô Viết Bolshevik này đã sụp đổ rồi ! Liệu có thể chiến thắng ở Mặt trận không? 
Nhưng thật ra Chiến thắng ở Mặt trận là do 5 Danh tướng : Tukhachevsky, Budyonny ,Voroshilov, Yegorov, và Blyukher đã Quyết định Chiến trường , chứ đâu phải là do công của Leon Trotsky đâu ?

Ăn Trái Phải Nhớ Kẻ Trồng Cây Chứ ! "

***

Chủ Tịch Lê Nin ngừng lại một chút rồi lên tiếng :

-Hiện tại Tôi đang tập trung cùng với các Bộ trưởng tài ba ,thực hiện một kế hoạch vĩ đại để cứu nguy nền kênh tế, và chứng tỏ khả năng điều hành đất nước của tôi vựot xa Leon Trotsky . Nên tôi quyết định trong thời gian này ,tôi không muốn tranh cãi với Leon Trotsky

**Vì vậy Tôi quyết định Đồng chí sẽ giữ chức vụ Tư lệnh Lực lượng Cảnh sát -Mật Vụ Toàn Quốc ( NKVD and KGB).

Tôi sẽ đề nghị Đồng chí lên Thượng tướng vào ngày Đại Lễ lần thứ tư Cách mạng tháng 10 Vĩ đại năm nay , và Trung tá Chánh Võ phòng Beria cũng lên Đại tá . Vì hiện nay 5 Danh tướng Quân đội tất cả là Đại tướng , có thể nói là tâm phúc của Leon Trotsky ! Vì vậy Đồng chí bắt buộc phải lên Thượng tướng 3 sao mới có thể tạm gọi là cân bằng !

Nhưng Đồng chí phải nghe lời Tôi :

1. Tư lệnh Cảnh Sát -Mật Vụ tại Georgia phải là Chỉ huy trưởng Cheka hiện nay Shalva .
Đồng chí làm quyết định bổ nhậm ,và đề nghị thăng Thiếu tướng vào tháng 6 tới !

**Đồng chí cũng hiểu Chỉ huy trưởng Shalva là người rất có khả năng , đủ sức đeo lon cấp Tướng ! Không có Ông ta ,thì ngày hôm nay , chưa chắc đã đánh bại chính quyền của Thủ tướng phản động Noe Zhordania Mensheviks .!

Thêm thay Chỉ huy trưởng Shalva là người tín cẩn của Bộ trưởng Nội Vụ Felix Dzerzhinsky.
Đồng chí cũng nên làm vui lòng Bộ trưởng Felix Dzerzhinsky,là người mà tôi tin tưởng nhất !

Đồng chí cũng hiểu Đồng chí làm quyết định bổ nhậm thì Leon Trotsky không phản đối được !

2 .
Chỉ huy trưởng Shalva lên cấp Tướng Tư lệnh Cảnh Sát -Mật Vụ tại Georgia ,thì sẽ cùng Chủ tịch Cộng Hòa Georgia :Filipp Makharadze ,ổn định tình hình an ninh và kênh tế tại đây rất nhanh ,đồng thời cũng làm cho Tổng bí thư Yevgen là đàn em của Leon Trotsky không lộng hành được .

***
Stalin lên tiếng :

-Thưa Chủ tịch nước ! Quả thật Chủ tịch rất có tài về Quản trị đất nước ,hàng ngũ Bộ trưởng ngoại trừ Tôi là : kiến thức kém cõi chưa học xong lớp 10 , còn lại tất cả là Đại trí thức Khoa Bảng .Nên tôi hoàn toàn tin tưởng Kế họach Vĩ đại để cứu nguy nền kênh tế , và dĩ nhiên Tôi sẽ ủng hộ hết mình .

Chủ tịch Lê Nin giọng hào hứng :

- Đồng chí tuy kiến thức hạn chế ,nhưng là nguời hiểu biết , biết mình biết ta , chứ không như Leon Trotsky ,tuy là Giáo sư đại học mà không biết mình biết ta , ăn trái không nhớ kẻ trồng cây ! 
Đồng chí biết không : kế hoạch kênh tế vĩ đại , Tôi sẽ nói sơ cho đồng chí biết ,vì tương lai ,đồng chí phải vận động tuyên truyền trong quần chúng :

__Như đồng chí đã biết :trong thời gian qua vì cần chiến thắng kẻ thù bọn Bạch vệ , do tên Tổng thống phản động Kerensky lãnh đạo , Chúng ta phải sử dụng Chính sách Cộng Sản thời chiến : Đại khủng bố Đỏ , Đại khủng bố Trắng để trấn áp bọn phản động , giai cấp bóc lột , tầng lớp Địa chủ Phong kiến !

Vì thế kênh tế kiệt quệ , đồng ruộng bỏ hoang .

Nay Bọn phản động giai cấp bóc lột đã bị tiêu diệt gần hết , tên Tổng thống phản động Kerensky phải lẩn trốn tại Viễn Đông ,vì vậy Tôi quyết định :

Thực hiện một chương trình cải cách kinh tế sâu rộng, gọi là "Chính sách kinh tế mới".

Chủ tịch Lê Nin ngừng lại nói tiếp :

-Tôi sẽ nhân danh Chủ nước tuyên bố chấm dứt chủ nghĩa cộng sản thời chiến và thành lập Chính sách kinh tế mới (NEP), do Tôi chỉ đạo tối cao :
1 .
Nhà nước Sô Viết cho phép một số thị trường giới hạn được tồn tại. Công việc kinh doanh tư nhân nhỏ được cho phép .
cũng như cho phép nông dân bán sản lượng thặng dư của họ ra thị trường tự do. Tuy nhiên, nhà nước vẫn giữ quyền sở hữu dưới sự chỉ đạo tối cao của tôi ” 

2 .Nền kinh tế: công nghiệp nặng như các lĩnh vực than, thép và luyện kim cùng với các thành phần ngân hàng và tài chính của nền kinh tế. Tôi sẽ “chỉ đạo tối cao” sử dụng phần lớn công nhân trong các vùng đô thị. Theo chính sách kinh tế mới (NEP), các ngành công nghiệp nhà nước đó sẽ hoàn toàn tự do đưa ra các quyết định kinh tế của mình

Đây gọi là "Kênh Tế Thị Trường Xã Hội Chủ Nghĩa"
**
Sau khi nói chuyện với Lê Nin xong.

Stalin đã nói chuyện tấm sự với Beria về cuộc đời bất hạnh của mình , cũng như đã quen biết với Lê Nin, Leon Trotsky như thế nào ! Bắt đầu từ ngày xưa 1903, 2 Ông Giáo sư đã đến Thủ phủ Tbilisi diễn thuyết ,đã làm cho anh thanh niên công nhân nghèo khổ ,ít học Stalin say mê : viễn cảnh của một Thiên đường nơi đó có đầy đủ : Công Bằng -Bác Ái -Tự Do-Dân Chủ -Nhân Quyền và đặc biệt là Giải phóng Nhân dân Lao Động :Công nhân,Nông dân nghèo khổ từ bao đời nay ,để có một đời sống : ấm no hạnh phúc ,mọi người được ăn học đến nơi đến chốn., được chăm sóc sức khỏe đầy đủ miễn phí và người già , phụ nữ neo đơn có con nhỏ , sẽ được chính phủ và xã hội quan tâm chăm sóc và giúp đỡ tận tình ... .
Stalin cũng trình bày mình đã thất vọng và đau khổ như thế nào, sau ngày cách mạng tháng 10.1917.
Bọn Do Thái dưới sự chỉ đạo của Lê Nin, Leon Trotsky ,đã nhân danh chủ nghĩa cộng sản để thảm sát người dân Nga một cách tàn bạo ,trong lúc Stalin chỉ biết bất lực ,đau khổ đứng nhìn ! Quân Cộng Hòa Nga trước sau cũng bị bại trận , vì không thể nào chiến thắng trước những người Do Thái vừa thông minh,vừa gian manh xảo quyệt ,lại tàn ác ,hung bạo.


Vì vậy Ông đã quyết tâm bằng mọi cách phải nắm giữ chức vụ Tư lệnh Cảnh sát Mật vụ Quốc gia, thì mới có thể hy vọng giải cứu được Dân tộc Nga , khôi phục lại Tổ quốc Nga Vĩ Đại .
Ông cũng cho biết mâu thuẫn hiện nay giữa Leon Trotsky và Lê Nin , một phần là do Ông khích bác tạo ra ,mới có thể giữ chức vụ Tư lệnh Cảnh sát Mật vụ Quốc gia ,chứ thật ra chức vụ này đúng ra là của Bộ trưởng nội vụ :Felix Dzerzhinsky. , nếu không có mâu thuẫn giữa Leon Trotsky và Lê Nin .

Nhưng vấn đề mà ông đang gặp khó khăn hiện nay là vấn đề tuyển quân ...


**
Beria suy nghĩ một lúc rồi chậm rãi nói:

-Thật ra những gì mà Leon Trotsky và Lê Nin diễn thuyết năm xưa 1903 , về viễn cảnh của Xã hội trong tương lai , đây là một qui luật tất yếu của xã hội loại người ,mà nhân loại đang và sẽ tiến đến .

Thật ra cũng chẳng phải cái gọi là chủ nghĩa cộng sản , hay là chủ nghĩa xã hội !
Karl Marx , Friedrich Engels ,Leon Trotsky , Lê Nin chỉ lợi dụng nó để giúp giống dân Do thái lập quốc ,và thống trị thế giới ,mà đầu tiên là Quốc gia họ đang tạm dung ,định cư .

Viễn cảnh xã hội trong tương lai ,đã được các nhà Triết học Hy Lạp thời cổ đại :Epicurus (341 BC – 270 BC ),Democritus.(BC 460 – 370 BC ) đã xây dựng ra hình ảnh sơ khai ban đầu ,và qua thời kỳ phục hưng của Âu Châu thế kỷ 16 ,thế kỷ 17 ,thế kỷ 18 các nhà Triết học Đức thời phục hưng : Hendrick ter Brugghen (1588-1629) Georg Wilhelm Friedrich Hegel (1770-1831) và Triết học Hòa Lan Rembrandt Harmenszoon ( 1606 - 1669) ,đã hoàn thiện bức tranh của xã hội trong tương lai mà nhân loại ,loài người bắt buột phải đạt đến,đây là mục đích tối thượng của nhân loại trên quả địa cầu này , dưới ánh sáng của Thượng Đế .
Karl Marx và Friedrich Engels những người Do Thái sống tại Đức của thế kỷ 19 ,đã tà đạo và xảo quyệt , ăn cắp những tinh hoa triết học thành tựu này rồi gắn thêm đấu tranh giai cấp do Karl Marx sáng tạo đưa vào lý luận. Để giúp giống dân Do Thái của họ lập quốc ,và thống trị thế giới ...mà mục tiêu đầu tiên là thống trị Quốc gia họ đang tạm dung ,định cư .


..**

Beria ngừng lại một chút rồi lại nói tiếp :

- Cho dù giống dân Tà đạo Do Thái có thông minh ,xảo quyệt ,tàn ác và hung bạo đến đâu ,thì cuối cùng Họ cũng sẽ bị tàn lụi và huỷ diệt trên quả địa cầu này , dưới ánh sáng của Thiên Chúa , của Thượng Đế . Đây là Qui luật tất yếu của lịch sử nhân loại .

Gần 1900 năm trước ,Họ đã đóng đinh Chúa Jesus trên cây Thánh giá ( 36 CE),Họ coi hành động này là Chân lý ,là Chính nghĩa ! Trong lúc Chúa Jesus không hề chống lại Dân tộc Do Thái ,không hề có ý phản loạn lật đổ chính quyền ! Chỉ vì Chúa Jesus cũng như Đức Phật Thích Ca (Gautama Buddha 563 BCE to 483 BCE ) của xứ sở Ấn Độ - Á Châu đã rao giảng những Chân lý ,để hướng dẫn đời sống Tâm linh cho nhân loại hướng đến Chân -Thiện - Mỹ của cuộc đời trên trần gian này .

Giống dân Tà đạo Do Thái ,Họ chỉ biết đến Tôn giáo của họ là Do Thái Giáo là Duy nhất là Chân lý , còn các Tôn giáo khác là bọn tà ma ,ngoại đạo ,phải bị tiêu diệt .
Cũng như chỉ có duy nhất giống dân Do Thái thông minh là con của Thiên Chúa ,còn lại các chủng tộc khác trên thế giới là thấp kém ,là hèn hạ vì vậy phải phục tùng Họ ! Để họ Thống trị và Khai hoá !


**Vì vậy nếu một ngày Giống Dân Tà đạo Do Thái có Bị Tàn lụi ,Bị Huỷ diệt thì đây cũng là Chân Lý là Chính Nghĩa , nói theo Triết học của Phật giáo phương Đông :

Có Vay Thì Phải Có Trả -Luật Nhân Quả của Cuộc Đời !

No comments:

Post a Comment