Thursday, November 1, 2012

LÃNH TỤ VĨ ĐẠI ANH MINH CỦA DÂN TỘC NGA TỪ TRẦN 1.3.1953 LIÊN BANG SÔ VIẾT ĐẠI LOẠN ĐẤU TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC .


LÃNH TỤ VĨ ĐẠI ANH MINH CỦA DÂN TỘC NGA TỪ TRẦN 1.3.1953 LIÊN BANG SÔ VIẾT ĐẠI LOẠN ĐẤU TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC .


-LÃNH TỤ VĨ ĐẠI-ANH MINH JOSEPH STALIN (1878-1953) CỦA DÂN TỘC NGA : ĐÃ VỀ CÕI VĨNH HẰNG 1.3.1953- TRONG NỖI NIỀM CAY ĐẮNG : NIỀM TIN - ĐẠO LÝ SỤP ĐỖ CHỈ CÒN LÒNG ĐA NGHI VÀ HẬN THÙ
Bắt đầu từ ngày 11.4.1951 Quân Lực Mỹ -Đồng Minh :triệt thoái toàn bộ ra khỏi lãnh thổ Bắc Triều Tiên về vĩ tuyến 38, 1 triệu quân Hồng Quân Trung Hoa hiện diện tại Cộng Hòa Triều Tiên. Lãnh tụ Máu Lạnh Stalin thay đổi hằn tính tình .

Đối với Ông Liên Sô sẽ có 2 kẽ thù truyền kiếp ngàn đời : CS Trung Hoa - Mỹ Quốc lật lọng . TT thứ 32 Franklin D .Roosevelt chĩ là trường hợp ngoại lệ , còn Truman là đại diện cho người Mỹ . Ông già hẳn đi và tính tình đa nghi hung bạo . Nghi ngờ mọi người xung quanh đặc biệt không còn trọng dụng Nguyên Soái 5 sao Georgy Zhukov vì là bạn thân Đại danh tướng 5 Sao Eisenhower của nước Mỹ lật lọng !. Để bảo vệ an ninh Liên Sô, Ông quyết định Ba Lan phải trở thành Quốc gia XHCN càng sớm càng tốt , để hoàn thành vòng cung cuối cùng bảo vệ Liên Sô. Tất cả các nước Đông Âu phải là chư hầu Liên Sô, muốn vậy phải sử dụng kỷ luật sắt, phải tận dụng tài nguyên các Nước Đông Âu để khôi phục Liên Sô hùng mạnh .

Nhưng trước hết giai đoạn ngắn 5-15 năm để đối phó Mỹ Quốc lật lọng . Kẻ thù của Mỹ Quốc cũng là Bắc Kinh, vì vậy trong giai đoạn này chiến lược cần phải liên kết Bắc Kinh . Vì quyền lợi Tồ quốc Nga vĩ đại phải hy sinh Trung Hoa Dân Quốc mà 2 Cha con TT vốn là Người Lãnh tụ máu lạnh yêu mến , thiện cảm : TT-Thống Chế 5 sao Tưởng Giới Thạch , và người con là sĩ quan cấp tướng sau này TT Tưởng Kinh Quốc . Vì thế Lãnh tụ máu lạnh yêu cầu Liên Hợp Quốc công nhận Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa thế chỗ Trung Hoa Dân Quốc trong thành viên thường trực Hội Đồng Bảo An Liên Hợp Quốc ( 5 thành viên Mỹ-Liên Sô -Anh-Pháp -Trung Hoa) Lý do Đài Loan chỉ là đảo nhỏ bé chưa đến 8 triệu dân , Trung Hoa Lục Địa 600 triệu dân, vì vậy không thể công nhận Đài Loan được .

( Lý do thầm kín Lãnh tụ máu lạnh không nói là: khi Bắc Kinh thành viên thường trực , Thế giới sẽ coi Bắc Kinh là Kẻ thù , hướng Trung Cộng , không chiếu cố Liên Sô , Liên Sô phải phát triển vượt Mỹ về vũ khí hỏa tiễn , và Không gian . Vì kênh tế Liên Sô không thể bằng Mỹ) .

Những tháng ngày cuối cùng của cuộc đời , Lãnh tụ máu lạnh càng cô đơn , ông cáu gắt giận dữ , thậm chí hung bạo, niềm tin ông sụp đổ hoàn toàn, cái gì là tình nghĩa ,cái gì là đạo lý có còn đúng hay không ?. Tất cả là giả dối , một đất nước hùng mạnh Mỹ Quốc :Vị TT Anh Minh -Vĩ Đại, ông quí mến giờ là kẻ thù , 2 cha con TT Trung Hoa , đặc biệt người con trai Thiếu tá Hồng Quân Tưởng Kinh Quốc , người vợ Nga , cả 2 vợ chồng ông thương mến, giờ cũng oán hận Ông .

Trung tá Hồng Quân Không quân Litvinov : Lê Hồng Phong, mà ông thương mến và người vợ Minh Khai cũng đang oán hận Ông !. Ông đã gặp lại tên phản bội năm xưa hãm hại 2 vợ chồng và nhân Vật số 1 CHLB Đông Dương: TBT ĐCS Đông Dương Trần Phú .

Thiếu tá Hồ Quang-Tống Văn Sơ --Sung Man Cho --Chủ tịch "Hồ Chí Minh" VNDCCH sau 22 năm tuyệt tích, do Bạo chúa Hoàng đế Mao trạch Đông dẫn đến Điện Cẩm Linh tháng 6.1952 ra mắt Ông , xin ông bỏ những chuyện đã qua để thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa ( VNDCCH).

Ông nhớ ngày đầu tiên khi đối diện tên phản bội mà 2 lần KGB ra tay không thành công, giờ đứng trước mặt ông là Nguyên thủ Quốc gia một nước, thì Quốc gia đó mãi mãi không bao giờ ngóc đầu nổi , bản tính ông máu lạnh nhưng ông chưa tàn ác với Dân tộc ông , còn con người đứng trước mặt ông , sẽ giống bạo chúa Mao tàn ác với dân tộc mình .

Ông nhớ lại khi tên phản bội hỏi ông tại điện Kremlin có Mao Trạch Đông bên cạnh :

Chủ tịch VNDCCH : Đồng chí Lãnh tụ Anh Minh Vĩ Đại Stalin có thể ký với tôi bản hiệp ước hữu nghị Việt Nam- Liên Sô ,để tôi có thể tuyên bố với Quốc dân VN : Đất nước Liên Sô Vĩ Đại và Lãnh tụ Vĩ Đại Stalin là người bạn thân thiết của Dân Tộc VN không ?

Ông ( Lãnh tụ Stalin) Cười lớn : Làm sao tôi có thể giải thích với Nhân dân Liên Sô ; Đồng chí Sung Man Cho -"Hồ Chí Minh" Chủ tịch VNDCCH từ đâu chui ra !, Tôi không mời đồng chí Chủ tịch qua đây mà !


Chủ tịch VNDCCH : vậy Đồng chí Lãnh tụ Vĩ Đại có thể cho máy bay chở tôi bay một vòng trên bầu trời Moskva (Moscow), sau đó đáp xuống phi trường , phóng viên chụp hình lên báo là xong .


Lãnh tụ Stalin Cười lớn : Đồng chí Chủ tịch VNDCCH nói đùa đấy à !

Chủ tịch VNDCCH : im lặng .

(Tài liệu của Nga)


11. 1952 khi nghe tin Đại Danh tướng 5 sao Dwight Eisenhower thắng cử TT thứ 34 , Ông bỗng nổi giận đùng đùng ! Nếu 4 năm trước Ông đã vui , nhưng bây giờ Trung Hoa đã mất , cha con TT Tưởng Giới Thạch đã ra Đài Loan , Kim Nhật Thành lãnh tụ Cộng Hòa Triều Tiên trước sau cũng theo Mao vì trên một triệu quân Hồng Quân Trung Hoa hiện diện mãi mãi tại North Korea . Đông Dương cũng sắp bị Mao Trạch Đông khống chế .Tên phản bội Chủ tịch VNDCCH , Ông căm ghét dẫn xác đến đây trên tư cách Chủ tịch VNDCCH , ông không thể ra tay trả thù cho Trung tá Không quân Litvinov Lê Hồng Phong .

Ông tức giận ký lệnh giải ngũ ra khỏi Quân đội : Đại danh tướng Nguyên Soái Georgy Zhukov !


Ngày 1 tháng 3 năm 1953, sau khi ăn tối với Đệ nhất phó Thủ tướng Lavrenty Pavlovich Beria và ba Thủ tướng tương lai Georgi Maximilianovich Malenkov, Nikolai Alexandrovich Bulganin và Nikita Sergeyevich Khrushchev ở Moskva, Stalin ngã quỵ xuống ở trong phòng, ông đã bị tai biến mạch máu não làm liệt bên phải của ông. Tuy các cận vệ lấy làm lạ : ông không thức dậy như thường lệ vào hôm sau, nhưng họ đang có lệnh không được quấy rầy ông, cho nên cái chết của ông không được khám phá ra cho đến tối hôm đó. Bốn ngày sau, Stalin qua đời ngày 5 tháng 3 năm 1953, hưởng thọ 74 tuổi, và chôn ngày 9 tháng 3

1 comment:

  1. Không biết trang này theo phe nào nhưng nhận định khá khách quan, xác đáng.

    ReplyDelete