Thursday, November 1, 2012

TUYỂN QUÂN : CẢNH SÁT -MẬT VỤ


TUYỂN QUÂN : CẢNH SÁT -MẬT VỤ .

I - KHÓ KHĂN VÀ ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐỦ CỦA TUYỂN QUÂN

Beria ngừng lại một thoáng :

- Vấn đề hiện nay Tuyển quân , mà Trung tướng gặp khó khăn ,không phải là là vấn đề đơn giản :


1.Trung tướng và tôi cũng như những Đồng bào thiểu số tại Nga , Chúng ta vẫn mang dòng máu Nga trong huyết quản , vẫn yêu Tổ quốc Nga nồng nàn , Dân tộc Nga chúng ta vẫn là duy nhất !
Đồng bào chúng ta hiện nay vừa căm thù vừa khiếp sợ bọn Nga- Do Thái tàn ác ,phản trắc ,lật lọng ,hung bạo đối với đối với Tổ Quốc Nga đã chứa chấp mình hàng trăm năm nay,không phân biệt ,không kỳ thị .

Vì vậy Dĩ nhiên Đồng bào chúng ta sẽ nhìn những tờ thông báo tuyển mộ Cảnh sát -Mật Vụ , với cặp mắt : oán ghét , khinh bỉ , pha lẫn căm thù !

2. Lực lượng Cảnh sát -Mật Vụ , đặc biệt là nguời chiến sĩ Mật Vụ là phải tác chiến không phải là nơi chiến trường chỉ biết bấm cò súng, hay là nguời sĩ quan chỉ huy quân đội chỉ cần biết về binh pháp hay nghệ thuật chỉ huy chiến trận là đủ !

Ngược lại nguời Sĩ quan tình báo Mật Vụ bắt buộc ngoài có võ nghệ , còn phải có trí thông minh , có kiến thức ,để xử lý tình huống vấn đề khó khăn, nhất đôi khi phải đối diện với tử thần trong xã hội yên bình ,không phải là nơi chốn sa trường đầu tên mũi đạn , mà phân biệt bạn -thù dễ dàng !

Vì vậy đòi hỏi những Sĩ quan Cảnh sát -Mật vụ bắt buộc phải có trình độ kiến thức ,và lòng yêu nước .

3 Dĩ nhiên Lực lượng Cảnh sát -Mật Vụ cũng đòi hỏi nguời chiến sĩ , và sĩ quan phải có lòng yêu mến sắc áo , bộ quân phục mình đang khoác trên nguời,phải hết lòng xả thân vì Tổ quốc và Đồng bào thân yêu !. ....



Stalin nhăn trán lại một lúc rồi lên tiếng :
-Thật là quá nan giải và đau đầu !
Vậy theo Em : Chúng ta phải giải quyết bằng cách nào ?

Beria :

Thưa Trung tướng , vấn đề đau đầu ,hóc búa này chỉ có một cách duy nhất , để tìm ra Đáp án là phải sử dụng Toán học hiện đại đó là : Phương trình Vi-Tích Phân


Đáp Án :Phương Trình Vi -Tích Phân


In three dimensions, the problem is to find twice-differentiable real-valued functions , of real variables x, y, and z, such that

In Cartesian coordinates :


Trong không gian 3 chiều, bài toán là đi tìm một hàm số thực khả vi hai lần, φ của 3 biến thực là x, y, and z, sao cho

Trong Hệ tọa độ Descartes:




Trong Hệ tọa độ Trụ :

Cylindrical coordinates,




Trong Hệ tọa độ Cầu :

In spherical coordinates,





No comments:

Post a Comment