Thursday, November 1, 2012

CUỘC NỘI CHIẾN CỘNG HOÀ NGA -CỘNG SẢN NGA -DO THÁI 1918-1922

CUỘC NỘI CHIẾN CỘNG HOÀ NGA -CỘNG SẢN NGA -DO THÁI 1918-1922a
QUỐC KỲ CỘNG HOÀ NGA 
NGƯỜI CHIẾN BINH CỘNG HOÀ NGA- DƯỚI LÁ CỜ QUYẾT TỬ TẠI MẶT TRẬN TIỂU NGA-UKRAINE 1918 -CHỐNG NỘI THÙ NGA-DO THÁI VÀ NGOẠI THÙ LIÊN QUÂN ĐỨC : ĐỂ BẢO VỆ MẢNH ĐẤT THÂN YÊU MÀ LÊ NIN DÂNG TẶNG CHO ĐỨC QUỐC .
QUÂN KỲ HỒNG QUÂN CỘNG SẢN NGA -DO THÁI
( 1922 LÁ CỜ BUÁ LIỀM MỚI LÀ QUỐC KỲ CUẢ LIÊN BANG SÔ VIẾT 1922-1991)

Qua năm 1918 , Chiến tranh thế chiến I đã có chuyển biến tốt , với sự tham gia của Cường Quốc hùng mạnh bên kia bờ Đại Tây Dương, mới xuất hiện trên Thế giới đó là Mỹ Quốc ! Quân Lực Mỹ Quốc : Vũ khí hiện đại Phi cơ , Chiến xa , Súng máy, và cung cấp lương thực cho các nước Đồng minh . 

Tại nước Nga : Toàn dân đã đứng dậy ủng hộ Tổng thống Kerenski .Tổng thống Kerenski đã có trên tay một triệu Chiến binh Nga , sẵn sàng quyết tử với bọn Cộng Sản Nga-Do Thái để Giải phóng Tổ quốc khỏi sự thống trị tàn bạo của Leon Trotsky , Lenin , có sự giúp đỡ của Mỹ Quốc , và Anh ,Pháp , đã bắt đầu Tổng phản công trên toàn Mặt trận , đánh Quân Cộng Sản Nga-Do Thái tan tác , khôi phục lại được 2/3 Lãnh thỗ nước Nga .

Tại Mặt trận phía Đông : Liên quân : và Cộng Hoà Nga-và Romania đã chận đứng được Liên Quân Đức !


Nhưng qua tháng 3 năm 1918 Lê Nin đi đêm với Đức , cắt một phần Lãnh thỗ của nước Nga cho Đức : Tiểu Nga , Bạch Nga , và vùng Baltic, Transnistria , bồi hoàn toàn bộ chiến phí cho Đức , để đổi lại Lấy Vũ khí của Đức , và theo Hiệp Ước Quân Đức sẽ tiến quân vào các vùng đã thoả thuận nhường cho Đức , trong lúc các vùng này Quân Cộng Hoà Nga đang trấn giữ, có nghĩa là Lê Nin : muốn mượn tay Liên quân Đức tiêu diệt Quân Cộng Hoà Nga ! 



**MĨA MAI MỘT NĂM TRƯỚC ĐÂY LEON TROTSKY PHÁT ĐỘNG CÁI GỌI LÀ PHONG TRÀO PHẢN CHIẾN ĐỂ CỨU DÂN NGA RA KHỎI CHIẾN TRANH ! ---- XÂY DỰNG NƯỚC NGA HÙNG MẠNH ! 

BÂY GIỜ DÂNG TẶNG ĐẤT ĐAI TỔ TIÊN NGA CHO NGOẠI BANG , NGƯỜI DÂN NGA SẼ SỐNG DƯỚI QUYỀN THỐNG TRỊ NGOẠI BANG ! THẾ THÌ CÁI GỌI LÀ HOÀ BÌNH LÀ CÁI GÌ ĐÂY ? HOÀ BÌNH MÀ PHẢI BỊ NGOẠI BANG CHIẾM ĐẤT , CÒN PHẢI BỒI HOÀN CHÍÊN PHÍ TẤT CẢ ?
ĐÚNG LÀ BỌN CỘNG SẢN TRÍ THỨC NGA -DO THÁI ĐẠI LƯU MANH !

Vì vậy qua tháng tư năm 1918 Quân Cộng Hoà Nga đã bị tấn công cả Nội thù và Ngoại Thù ,nền lần lượt bị bại trận . Người Dân Nga căm giận đã nổi dậy khắp mọi nơi trên Lãnh thổ Nga mà bọn Cộng Sản Nga Do Thái đang thống trị .

Leon Trotsky ra lệnh Quân Nga -Do Thái tàn sát thẳng tay người Dân Nga , có những Thị Trấn ,Làng mạc không còn một người Dân, không có sự sống gọi là chính sách Đại khủng bố Trắng ! Số lượng Dân Nga bị thảm sát không thể nào nào đếm xuể kể cả Đàn bà , Trẻ em , Cụ già !

Người Dân Nga sống trong căm hận và sợ hãi, chỉ cần một nhóm người chống đối là cả làng mạc , Thị trấn bị tàn sát không còn tồn tại sự sống !

Để đe doạ gây sợ hải cho Dân Nga, không dám chống đối, và phục tùng sự thống trị của người Nga-Do Thái : Leon Trotsky và Lê Nin quyết định dự trù lập pháp trường tại Thủ Đô Mạc Tư Khoa để Hành Quyết : Tất cả Đại gia Đình Nga Hoàng : Nikolai Đệ Nhị. 
......
Dùng Vũ lực Huy động tối đa người Dân Nga tại Thủ đô Mạc Tư Khoa phải tham dự ,Phải chứng kiến Hành quyết !


Lê Nin tuyên bố :

"Cảnh sát của chế độ Nga hoàng, cùng với những tên địa chủ và bọn tư bản, đã tổ chức các cuộc tàn sát người Do Thái. Cái lũ địa chủ và tư bản đã tìm cách hướng sự căm thù của công nhân và người nông dân, những tầng lớp nghèo khổ, về phía người Do Thái. ... Chỉ những người dốt nát nhất và những người bị áp bức mới có thể tin vào những lời nói dối và những câu báng bổ do chúng tuyên truyền về người Do Thái. ... Người Do Thái không phải là kẻ thù của nhân dân lao động. Những kẻ thù của công nhân là bọn tư bản trên thế giới. Trong số những người Do Thái có những người dân lao động, và họ là đa số. Họ là những người anh em của chúng ta, giống như chúng ta, họ cũng bị bọn tư bản bóc lột; họ là những đồng chí của chúng ta trong cuộc đấu tranh vì chủ nghĩa xã hội. ... Thật đáng hổ thẹn cho hành động hành hạ người Do Thái của chế độ Nga hoàng. Thật đáng hổ thẹn cho những kẻ gây lòng hận thù với người Do Thái, những kẻ gây sự chia rẽ giữa các quốc gia."


Lúc này Quân Cộng Hoà Nga phải lui quân về Viễn Đông , lấy vùng Viễn Đông làm Quốc Gia .

Trên đường lui quân, Quân Cộng Hoà Nga đã vận chuyển hết trên 600 triệu đồng Rúp Vàng tại Tại Ngân Hàng Dự Trữ Baku ( trị giá 1 Rúp Vàng Nga =2.4 Dollar Vàng ròng của Mỹ, tương đương ít nhất 1000 Tỷ dollars bây giờ !)

* Thời đó Đồng 1 Dollar bằng vàng ròng của Mỹ rất quí , rất giá trị . Nhưng 1 Rúp Vàng Nga =2.4 Dollar Vàng của Mỹ

Mỹ -Anh-Pháp viện trợ cho Quân Cộng Hoà Nga, Nhật Bản cũng vận chuyển lương thực và Vũ Khí đến Viễn Đông .


***Đại gia Đình Nga Hoàng : Nikolai Đệ Nhị Bị Thảm Sát 17.7.1918
ĐẠI GIA ĐÌNH SA HOÀNG Tsar : NIKOLAI ĐỆ NHỊ : HOÀNG HẬU , CÁC CÔNG CHUÁ VÀ THÁI TỬ BỊ 2 TÊN NGA- DO THÁI ĐỒ TỂ ĐẠI TRÍ THỨC : LEON TROTSKY VÀ LENIN RA LỆNH THẢM SÁT 17.7.1918




No comments:

Post a Comment