Thursday, November 1, 2012

LẬP LỜI THỀ : GIẢI CỨU DÂN TỘC NGA-KẾT NGHĨA CHÚA -TÔI

 Chính Thống Giáo Nga
LÃNH TỤ VĨ ĐẠI JOSEPH STALIN 1878-1953
NGUYÊN SOÁI 5 SAO -TƯ LỆNH KGB , NKVD -PHÓ THỦ TƯỚNG THỨ NHẤT LIÊN BANG SÔ VIẾT :BERIA LAVRENTIY 1899-1953 
**

"Stalin lên tiếng :

-Tôi có một đề nghị :Tôi mong muốn tuyển dụng Anh làm Trợ lý ( Chánh văn phòng ) cho Tôi ! Tôi không cần biết Lý lịch Tiểu sử của Anh trước đây là như thế nào ? Cho dù là Sĩ quan , Chiến binh của Chính phủ Cộng Hòa Nga , hay là Kháng chiến quân của Cộng Hòa Dân Chủ Georgia ! 
Anh sẽ có một Lý lịch, Tiểu sử hoàn toàn mới "


**Beria vận dụng trí thông minh ,và Thiên tài Toán học trời phú cho mình suy nghĩ nhanh :

Stalin cũng là con người không đến nỗi tệ như mình nghĩ trước đây ! Ánh mắt của Ông là Ánh mắt của một Lãnh tụ. Hiện tại có thể nói : Ông ta là người duy nhất có thể lật đổ chế độ hiện tại của bọn Do Thái ! Không những là Cán bộ Cao Cấp ,mà là Trung tướng Tư lệnh Cảnh Sát -Mật Vụ Toàn quốc , mới có thể Tiêu diệt 2 đầu sỏ Leon Trotsky và Lê Nin được ! 
Thêm thay Quân đội Cộng Hòa Nga tại Viễn Đông trước sau cũng bại trận là tất yếu ! Quả thật muốn chiến thắng bọn Cộng Sản -Do Thái đang thống trị hung bạo tàn ác , Dân tộc Nga đang rên xiết khốn khổ lầm thang . Chỉ có cách duy nhất là : Gậy Ông Đập Lưng Ông ,hay nói theo Binh Pháp của Dân tộc Trung Hoa:

Man thiên quá hải (dối trời qua biển), Kim thiền thoát xác (ve vàng lột xác) Để :

" mượn Sạn đạo ,Ám độ Trần Thương " " Phản khách vi chủ (đổi khách làm chủ) Cầm tặc cầm vương "(bắt giặc bắt vua ) !.

Nhưng ở trên đời : "Dò sông , dò biển dễ dò , Ai đâu lấy thước mà đo lòng người " , Danh vọng và Quyền lực rất dễ làm thay đổi cám dỗ con người ,để phản bội lại Tổ quốc thân yêu , Phản bội lại Dân tộc Nga Vĩ đại !

Vì vậy Beria quyết định lên tiếng :

-Thưa Trung tướng : Trước khi chấp nhận làm Trợ lý -Chánh Văn Phòng cho Trung tướng, có nghĩa là Tôi chấp nhận sẵn sàng nhảy vào biển lữa ,nơi chốn sa trường đầu tên mũi đạn để xả thân vì Trung tướng !

Tôi thỉnh cầu Trung tướng : 

Trước Trời cao : Đức Chúa Cao Cả và Đức Mẹ Thánh Thiện ,Trung tướng phải hứa là không bao giờ : phản bội lại Dân tộc Nga ,phản bội lại Tổ quốc Nga Vĩ đại ! Quyết tâm xây dựng một Tổ quốc Nga hùng mạnh .



LỜi THỀ

Stalin xúc động trước lời lẽ chân tình của Beria . Stalin đứng dậy,

Beria cũng đứng lên.

Stalin đưa cánh tay lên cao :

-Trước Trời cao : Đức Chúa Cao Cả , Đức Mẹ Thánh Thiện và những người đã mất trong ngôi nghĩa địa này ,cũng như hàng triệu người đã mất trên lãnh thổ bao la của nước Nga .

Tôi : Joseph Vissarionovich Stalin xin hứa : 

Sẽ Chiến đấu vì Dân tộc Nga và Tổ quốc Nga Vĩ đại cho đến hơi thở cuối cùng của tận cuộc đời !

Gia đoạn trước mắt quan trọng nhất là : phải Giải phóng Dân tộc Nga thoát khỏi sự thống trị bạo tàn của người Do Thái .


**Beria xúc động đưa cao tay lên:

Tôi Beria Lavenitiy :

Trước Trời cao : Đức Chúa Cao Cả , Đức Mẹ Thánh Thiện , Sa Hoàng Đại Đế Vĩ đại Pyort ,Nữ Hoàng Đại đế Catherine Vĩ đại , Anh linh của các bậc tiền nhân Anh hùng Liệt Nữ , và những người đã mất trong ngôi nghĩa địa địa này ,cũng như hàng triệu triệu người đã mất trên lãnh thổ bao la của nước Nga trong 4 năm qua . 

Tôi xin thề :

Sẽ suốt đời trung thành với Lãnh tụ Stalin ,để giải cứu Dân tộc Nga đang rên xiết lầm thang dưới sự thống trị tàn bạo ,hung ác của bọn Tà đạo Do Thái !

Kẻ thù Tà đạo Do Thái phải bị hủy diệt một cách không thương tiếc, trên lãnh thổ bao la của Dân tộc Nga , để Tổ quốc Nga mãi mãi trường tồn và hùng mạnh .

Cho dù mai sau Thế giới văn minh có lên án :Tôi là kẻ hung bạo tàn ác ! Tôi cũng xin chấp nhận !





No comments:

Post a Comment