Thursday, November 1, 2012

NỘI CHIẾN NGA KẾT THÚC 1922 -QUÂN LỰC CỘNG HOÀ NGA VÀ ĐỒNG MINH BẠI TRẬN


NỘI CHIẾN NGA KẾT THÚC 1922 -QUÂN LỰC CỘNG HOÀ NGA VÀ ĐỒNG MINH BẠI TRẬN :LẦN ĐẦU TIÊN THẾ GIỚI TỰ DO BẠI TRẬN TRƯỚC SỰ HUNG BẠO -TÀN ÁC -GIAN MANH -XẢO QUYỆT .
STALIN QUYẾT TÂM GIẢI PHÓNG DÂN TỘC NGA
QUỐC KỲ CỘNG HOÀ NGA 
PHÙ HIÊU QUÂN LỰC CỘNG HOÀ NGA - HÌNH NỮ HOÀNG VĨ ĐẠI CATHERINE THE GREAT KẾ NGHIỆP ĐẠI ĐẾ VĨ ĐẠI PYORT THE GREAT : TRÊN LƯNG CHIẾN MÃ XÔNG PHA TRẬN MẠC MỞ MANG BỜ CÕI XÂY DỰNG ĐẾ CHẾ NGA HÚNG MẠNH
QUÂN KỲ HỒNG QUÂN CỘNG SẢN NGA -DO THÁI

( 1922 LÁ CỜ BUÁ LIỀM MỚI LÀ QUỐC KỲ CUẢ LIÊN BANG SÔ VIẾT 1922-1991 )


NỘI CHIẾN NGA KẾT THÚC 1922 -QUÂN LỰC CỘNG HOÀ NGA VÀ ĐỒNG MINH BẠI TRẬN :LẦN ĐẦU TIÊN THẾ GIỚI TỰ DO BẠI TRẬN 1922 :TRƯỚC SỰ HUNG BẠO -TÀN ÁC -GIAN MANH -XẢO QUYỆT .
JOSEPH STALIN QUYẾT TÂM GIẢI PHÓNG DÂN TỘC NGA .

Bước qua năm 1918 ,trước sự tàn ác và hung bạo của 2 trí thức lãnh tụ Nga -Do Thái Leon Trotsky ( Nguyên Giáo sư Đại học thời Sa Hoàng ) Lenin (Thầy giáo Trung học Đệ Nhị Cấp thời Sa Hoàng ). và bọn Tướng lãnh Nga-Do Thái phản phúc tàn ác đa số là Tướng lãnh thời Sa Hoàng trước 1917 .

Toàn Dân Nga ,và Giáo hội Chính thống giáo của nước Nga đã đứng dậy đoàn kết ủng hộ Vị Tổng thống -Tổng Tư Lệnh 37 tuổi Alexander F. Kerensky . 

Các thành phần của Dân tộc Nga ủng hộ Cộng Hoà Nga :

- Tất cả các Quân nhân và Sĩ quan cấp uý , cấp tá , cấp tướng, và thành phần Quý tộc trong Quân đội Nga Hoàng ( Tstar Sa Hoàng )

-Giáo Hội Chính Thống Giáo Nga 

- Phần lớn Giai cấp Công Nhân Nga

- Phần lớn Nông Dân Nga 

-Trí thức , Thương gia Nga

-Tầng lớp Quí tộc Nga 

Có nghĩa là đầy đủ 5 thành phân : Sĩ--Nông -Công -Thương - Binh , Toàn Xã hội Nga

Quân Lực Cộng Hoà Nga trên 1 triệu Quân.

Các Đạo quân Quốc tế tình nguyện tham chiến sát cánh với Quân Lực Cộng Hoà Nga :

-70 chục ngàn Quân (70,000) chiến binh Mỹ gốc Ba Lan, Pháp gốc Ba Lan tình nguyện (Tháng 7.1918 tại Ba Lan có Đạo Quân 70 ngàn người được thành lập tại Pháp và thành phần chiến binh là người Mỹ gốc Ba Lan và Pháp gốc Ba Lan


- Quân đoàn 40 chục ngàn quân Tiệp Khắc vốn là Tù binh của Nga trong Thế chiến thứ nhất .(Quân đoàn Tiệp Khắc ( hơn 40.000 Quân ) được thành lập Họ là những tù binh người Czech và Slovakia thuộc quân đội Austria-Hungary bị bắt tại chiến trường Nga .)

- Gần 40 chục ngàn Quân Mỹ gốc Nga , Anh gốc Nga ,Pháp gốc Nga ...


Quân đội Đồng Minh :

50.000 Tiệp Khắc
28.000 Nhật Bản
24.000 Hy Lạp (ở Krym và Ukraina)
15.500 Mỹ
12.000 Ba Lan
4.000 Canada
4.000 Serbia
4.000 Romania
2.000 Ý
1.600 Anh
760 Pháp
Mỹ ,Anh, Pháp, cung cấp cho Quân Lực Cộng Hoà Nga : 2800 súng tự động ( Tiểu liên ,Trung Liên , Đại Liên ), gần 700 máy bay, 10 triệu viên đạn

Thế giới Tự Do quyết tâm giúp Dân tộc Nga và Tổng thống Alexander F. Kerensky đánh bại bọn Cộng Sản Nga -Do Thái hung ác , tàn bạo , ăn cháo đá bác phản bội lại Quốc Gia đã cho mình tạm dung hàng trăm năm nay , và cũng ngăn chặn hiểm hoạ Cộng Sản Do Thái, mà người Do Thái đang sống trên khắp thế giới ..

.....

Đến cuối mùa hè năm 1918 Quân Lực Cộng Hoà Nga đã Tổng phản công Giải phóng 3/4 Lãnh thổ của nước Nga từ Âu qua Á :


Quân lực Cộng Hoà Nga bố trí Lực lượng như sau :


có 15 vạn quân ở Nam Nga, ở Viễn Động là 20 vạn, ở phía Bắc là 30 vạn, còn lại 35 vạn là Quân Trung ương tổng cộng lên đến 100 vạn (1 triệu quân ). 

Qua đầu năm 1919 Tổng thống -Tổng Tư lệnh Quân Lực Cộng Hoà Nga Alexander F. Kerensky, cùng Đồng Minh Tổng phản công :

-Tại phía Đông, Đô đốc 4 sao Quân Lực Cộng Hoà Nga Kolchak và Quân đoàn Tiệp Khắc chiếm đóng Sibir, Ural nhằm hướng tới sông Volga, uy hiếp Samara, Cadan.
-Ở phía Nam, Tướng 3 sao Quân Lực Cộng Hoà Nga Denikin chiếm Kiev, Kharkov và có lúc uy hiếp cả Tula, Thủ đô Moskva( Moscow)
- Tướng Miler cùng quân đội Mỹ, Anh, Pháp tấn công ở phía Bắc, còn phía Tây Bắc là quân của Tướng 3 sao Quân Lực Cộng Hoà Nga Yudenit.
-Ở phía Tây, Đạo quân tình nguyện Ba Lan 70 ngàn quân đã tiến vào Ukraina, Belarus. 


Đạo quân tình nguyện Ba Lan 70 ngàn chiến binh ( Mỹ gốc Ba Lan , Pháp gốc Ba Lan ) 2 Quân Đoàn - Tổng tấn công :

Tháng 3, Đạo quân tình nguyện Ba Lan tấn công Cộng Sản Nga và vượt sông Neman.
4 tháng 4 — chiếm Kovel.
9 tháng 2 — chiếm Brest.

19 — 21 tháng 4 — Đạo quân tình nguyện Ba Lan lại chiếm Vilnius.
8 tháng 8 — chiếm Minsk.
29 tháng 8 — chiếm Bobruysk


Cuộc tấn công của Đạo quân tình nguyện Ba Lan kèm theo là những cuộc thảm sát và xử bắn hàng loạt dân Do Thái: ở thành phố Rovno bắn chết hơn 3 ngàn người Do Thái , ở khu Теtievo gần 4 ngàn người Do Thái bị giết, các làng Ivanovtsi, Kucha, Sobachi, Yablunovka, Novaya Greblya, Melnichi, Kirillovka là của nguời Do Thái v.v... bị phá hủy hoàn toàn, dân làng Do Thái cũng bị sát hại 100% .

**Đạo Quân Tình Nguyện Ba Lan : 2 Quân đoàn rất thiện chiến( 2/3 Mỹ gốc Ba Lan , 1/3 Pháp gốc Ba Lan) họ tình nguyện chiến đấu giúp Cộng Hoà Nga thật ra là cũng giúp Tổ Quốc đất Mẹ Ba Lan khôi phục lại một phần Lãnh thổ đã bị mất năm 1772 dưới thời Sa Hoàng Pyort Đại Đế ((Peter the Great), và cũng giúp Tổ quốc đất Mẹ thoát khỏi sự thống trị của nguời Do Thái đang định cư tại Ba Lan khá đông .


II Để đối phó với Tổng thống Alexander F. Kerensky ,Quân Lực Cộng Hoà Nga và Quân Lực Đồng Minh , 2 tên Bạo chúa Leon Trotsky và Lenin ra tay :

1. Đầu năm 1918 thành lập cơ quan An Ninh khủng bố Cheka do tên Do Thái khát máu , hung bạo Felix Dzerzhinsky làm Trùm Lãnh đạo .

Leon Trotsky Tuyên bố thẳng thừng :

"Chúng ta là đại diện của sự khủng bố có tổ chức - điều này phải được nói rất rõ ràng - sự khủng bố như vậy hiện nay là cần thiết trong các điều kiện chúng ta hiện trải qua trong một thời điểm của cách mạng khó khăn "


Tên Do Thái khát máu , hung bạo Felix Dzerzhinsky Lãnh đạo đầu tiên của An ninh Cheka nói vào tháng Sáu 1918 với tờ New Life: 

“Chúng tôi hiện thân là sự khiếp sợ có tổ chức - điều này cần phải được nói rất rõ ràng - sự khiếp sợ như vậy là rất cần thiết trong điều kiện cuộc sống của chúng ta hiện nay trong thời gian cách mạng giải phóng nhân loại "


Lãnh đạo đầu tiên của An ninh Cheka Felix Dzerzhinsky đã sử dụng chính sách tàn bạo Đại Khủng Bố Đỏ , Đại Khủng Bố Trắng :


1. Chỉ cần một cuộc biểu tình tại một Quận Huyện nào trong lãnh thổ mà bọn Cộng Sản Do Thái kiểm soát là cả Quận ,Huyện đó không còn tồn tại sự sống , bị tàn sát 100% kể cả chó ,mèo và súc vật chăn nuôi !

2. Gia đình nào có con em gia nhập Quân Cộng Hoà Nga ,là không thể tồn tại trên thế giới này ...


3 . Áp dụng Kỷ luật sắt máu trên toàn lãnh thổ Nga mà Cộng Sản Do Thái đang kiểm soát :
các đơn vị quân đội, nhà máy, bệnh viện, trường đại học, bất kỳ Ai lộ vẻ bất mãn chống đối là thủ tiêu ngay ..


II Sử dụng Chính sách Chính quyền phân phối thực phẩm hàng ngày cho nguời dân để kiểm soát bao tử mục đích triệt tiêu tất cả ý chí và nghị lực của nguời dân Nga ,biến Họ thành những con Cừu ngoan ngoãn ,hay những kẻ nô lệ chỉ biết tuân lệnh 100% nguời Nga -Do Thái đang thống trị .


III 
Ban hành Lệnh Tổng Động Viên trên toàn lãnh thổ từ 15 đến 65 tuổi ! Bất kỳ Ai chống lệnh là cả Gia đình không những mất thực phẩm hàng ngày ,mà còn bị tống vào nhà tù lạnh giá .


* Với chính sách Hung bạo ,và Sắt Máu như vậy ,đến cuối năm 1918 ,Leon Trotsky đã có trong tay 3 Triệu quân 


Trước khi viết tiếp chân thành cám ơn Anh Mậu Thân 1968 đã nhận xét chính xác :


Trước khi viết tiếp chân thành cám ơn Anh Mậu Thân 1968 đã nhận xét chính xác :

1 . Về Dân Do Thái .

2 . Về Bạch Nga ( hay còn gọi là Đại Nga ,để phân biệt với Tiểu Nga -Ukraine )

3. Tổ Quốc Việt Nam không thể trông mong về nước Nga nhiều được !

Tôi đi từng vấn đề 1 ;


Dân Do Thái thật ra là giống dân rất thông minh và yêu nước , nhưng yêu nước quá khích tôi không thích ,Họ sẵn sàng vì yêu Tổ Quốc Do Thái ,mà không những bán đứng Quốc gia Đồng minh với Quốc Gia mình đang tạm dung , mà bán đứng ngay cả Quốc Gia mình đang tạm dung định cư .

*Sau cách mạng tháng 10.1917 tại Nga ,Nguời Do Thái khắp thế giới gặp nhau là bàn tán hào hứng phấn khởi về Chủ nghĩa Cộng Sản Karl Marx - Friedrich Engels. , cũng như chủ nghĩa Phục Quốc Do Thái Zionism.

Tất cả Họ vui mừng vì ngày Dân tộc Do Thái Phục Hưng đã cận kề !
Một điều mĩa mai mỗi khi Tổ quốc họ đang tạm dung định cư bị xâm lược và dày xéo, kẻ thù đều sử dụng bọn Do Thái làm tay sai , ...

1919-1922 người Do Thái trên thế giới bàn tán sôi nỗi tự hào ,về Chủ tịch nước Lenin , Tổng tư lệnh Hồng quân Leon Trotsky, cũng như những danh tướng Nga gốc Do Thái trong Nội chiến giữa Cộng Hoà và Cộng Sản Họ gọi : Bọn Bạch Vệ và Hồng quân, nhưng thực tế:

Các Tướng Do Thái-Nga mà Họ ca ngợi , là những Danh tướng của Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị( Hoàng Đế của Đế chế Nga !.) Họ đã phản bội lại Dân tộc Nga ,Đế chế Nga ! Dù Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị đã trọng dụng họ lên hàng Tướng Lãnh !

Kết luận :

" Nguời Do Thái ở bất kỳ Đất nước nào, Họ cũng là kẻ thù của Đất nước đó ! Họ sẵn sàng bán đứng và tàn sát người Dân của Quốc gia ,mà đã bao dung chứa chấp nâng đỡ Họ !".


** Có một điều mỉa mai nhất của Lịch Sử : Quốc Gia Do Thái đã thành hình năm 1917 Do Vua Anh Quốc King Goerge , đã giành một phần đất tại Palestine , nhưng chỉ có một số ít người Do Thái nghèo khổ trên Thế giới là về Lập Quốc , còn Đại đa số là ở lại Quốc Gia mình đang định cư không chịu về ?
Nếu 10 triệu dân Do Thái tại Nga ,3 triệu dân Do Thái tại Đức ,và 4 triệu dân Do Thái tại Mỹ năm 1917 yêu Tổ Quốc Do Thái quên giàu sang phú quí về lập quốc theo chủ nghĩa Phục Quốc Do Thái Zionism.

Thì Thế giới đã không có Chủ nghĩa Cộng Sản , Đức Quốc Xã (Chủ nghĩa Phát Xít ) Đệ Nhị Thế Chiến , dĩ nhiên Tổ Quốc Việt Nam không có Bác Hồ gây Bi thảm cho Dân tộc VN trên 60 năm nay .Dĩ nhiên cũng chẳng có Hung thần Hoàng Đế Mao Trạch Đông xuất hiện ! Thế giới cũng không tồn tại Ác Quỉ Trung Cộng hiện nay . .

Sau đây trích đoạn về Quốc gia Do Thái lập quốc 1917 theo chủ nghĩa Phục Quốc Do Thái Zionism,
mà tôi đã viết trên Vietland trước đây 2 năm :

"Theodor Herzl (1860–1904), , đã lập ra Phong trào Zion. Năm 1896, ông xuất bản cuốn Der Judenstaat (Quốc gia Do Thái), trong đó kêu gọi thành lập một Chính Phủ Nhà nước Do Thái. Năm sau đó, ông góp phần triệu tập Hội nghị Zion Quốc tế đầu tiên .Phong trào Zion đã qui tụ hàng trăm ngàn người gốc Do Thái trên thế giới , mạnh nhất là tại Nga , và Mỹ bên kia bờ Đại Tây Dương !

( Thời điểm này trên Thế giới chỉ có Nga và Mỹ là đông người Do Thái nhất ! Nga là đông nhất, Mỹ là thứ 2 , số lượng hàng triệu người ! Ngày nay tại Nga có chưa đến 200 ngàn người gốc Do Thái trong tổng số 160 triệu dân Nga ! Pháp có gần nữa triệu gốc Do Thái đứng thứ nhì Thế giới ,trong lúc Mỹ là số 1 , hàng triệu người ( có tài liệu cho rằng 12 triệu dân , cũng có tài liệu cho rằng chỉ tính 6 triệu là còn hướng về Do Thái !) Canada khoảng 400 ngàn dân gốc Do Thái , Anh khoảng 300 ngàn , và Đức 100 ngàn )

Nguyên nhân thứ 2 là đã thành hình Quốc gia Do Thái tại Trung Đông :

Cuốn Der Judenstaat (Quốc gia Do Thái) Theodor Herzl trình bày như sau :
"Người Do Thái nào muốn có một quốc gia của mình thì sẽ có một quốc gia và xứng đáng được có quốc gia". Ấy vì "chỉ có mình mới tự cứu mình được thôi, và vấn đề Do Thái phải do người Do Thái giải quyết lấy".
Herzl hoạt động hăng say không tiếc sức. Chu du khắp nơi, gặp gỡ hết thảy các nhân vật có thẩm quyền lúc bấy giờ. Năm 1903, Anh Quốc muốn tặng ông xứ Ouganda ở trung bộ Phi Châu, đảo Chypre ở Địa Trung Hải để thành lập quê hương Do Thái, nhưng các người Do Thái ở Nga , và ở Mỹ - đặc biệt Chaïm Weizmann, (sau nầy thành vị Tổng thống đầu tiên của Israël )- nhất định không chịu, kiên quyết đòi về đất Palestine cho bằng được.! Quá lao tâm lao lực ngày đêm tranh đấu thuyết phục các chính quyền, liên lạc với đồng bào Do Thái trên thế giới, Herzl kiệt sức và qua đời tại Vienne (Áo) năm 1904 hồi mới 44 tuổi.







No comments:

Post a Comment