Friday, November 2, 2012

MAO TRẠCH ĐÔNG -GIANG THANH UYÊN ƯƠNG TÀ MA NGOẠI ĐẠO SONG KIẾM HỢP BÍCH PHÁ GIẢI TRẬN ĐỒ

MAO TRẠCH ĐÔNG -GIANG THANH UYÊN ƯƠNG TÀ MA NGOẠI ĐẠO SONG KIẾM HỢP BÍCH PHÁ GIẢI TRẬN ĐỒ
MAO TRẠCH ĐÔNG -GIANG THANH UYÊN ƯƠNG TÀ MA NGOẠI ĐẠO SONG KIẾM HỢP BÍCH PHÁ GIẢI TRẬN ĐỒ

Giang Thanh là người phụ nữ con gái đặc biệt , dù chỉ mới 18 tuổi , không những là một cao thủ trên giường, còn thông minh quỉ quyệt , đam mê Quyền lực . Người đẹp , không những không ghen với những người con gái trẻ xung quanh Chủ tịch Mao , mà còn hướng dẫn dạy dỗ cho họ kỹ thuật trên giường , để Chủ tịch Mao Hài lòng , Vui Vzẻ , ! Đá bay Đệ Nhất Phu nhân Hạ Tử Trân đồ trí thức dổm , quê mùa ! Thời đại văn minh bây giờ mà quan niệm phụ nữ phải Công Dung Ngôn Hạnh , Tam Tòng Tứ Đức, giống như Bà Tống Mỹ Linh , đạo đức giả , làm uổng đời thanh xuân Thiếu nữ của mình ! 
Thượng đế chỉ ban cho người con gái một thời thiếu nữ ,thanh xuân , phải biết tận dụng , giống như Nữ hoàng Võ Tắc Thiên , hay Từ Hy Thái Hậu , mới xứng đáng là Phụ Nữ Trung Hoa.
Người con gái Giang Thanh , nuôi tham vọng phải là Đệ nhất phu nhân có Quyền lực , còn Chủ tịch Mao thích gái trẻ thì dễ thôi ! Mình sẽ tuyển chọn cho Chủ tịch Mao ! Mới bảo vệ được vị trí Đệ nhất Phu Nhân ! Chứ đâu ngu dốt như Hạ Tử Trân ! Bây giờ bại trận dưới tay mình ở chốn lãnh cung là đáng đời . 

Giang Thanh dù mới chỉ làm người tình Chủ tịch Mao chưa đến 2 tháng , nhưng đã làm cho Chủ tịch Mao Vĩ đại , mê mẩn tâm thần , lên đỉnh Vu sơn ! Những lúc Chủ tịch Mao thân xác rã rời , sau những lúc ái ân với người đẹp trẻ , sung sức , có kỹ thuật . Người đẹp Giang Thanh còn thay mặt Chủ tịch Mao điều hành công việc, ra lệnh cho các ủy viên Trung ương Đảng , các Tướng Lãnh , chỉ có 3 Ông Tướng Đức- Do Thái là người đẹp chưa dám !

Người đẹp khoái chí nghĩ đến 3 Ông Tướng Đức -Do Thái mỗi lần gặp mình , là nhìn mình mới cặp mắt , thèm muốn , như muốn lột trần áo quần mình ra !
Khổ nỗi , mình còn phải thăng tiếng lên Đệ nhất phu nhân có quyền lực ! chứ không mình cũng làm cho Họ Vui Vzẻ rồi ! Mình cũng muốn tìm hiểu về đàn ông Âu Châu ! Mai sau khi mình có quyền lực , phải bí mật cho 3 Ông Tướng da trắng thỏa mãn , Vui Vzẻ , để họ không những là người tình bí mật của mình , mà còn là vây cánh của mình , để giúp mình trị những tên Đàn Ông Đạo Đức giả như Vương Minh , Chu Ân Lai .....

Chỉ biết cơm nhà quà vợ , bày đặt coi thường mình !Dám nói mình là Mèo mả , Gà đồng , Dâm loàn .

Đúng là đạo đức giả , ngu ngốc , như Du Khởi Uy , thằng chồng ngu ngốc , bây giờ bày đặt đau khổ khi mất mình ! Mình đâu có yêu Hắn ta đâu ! Lấy Hắn là mình muốn có chồng trí thức , lại là phu nhân Bộ trưởng ! 
Dĩ nhiên Chủ tịch Mao và Hắn , phải chọn Chủ tịch Mao thôi !
NỮ DIỄN VIÊN GIANG THANH TRONG BỘ PHIM ĐEN TRẮNG TÂY THI
MAO TRẠCH ĐÔNG TRIỆT THOÁI KHỎI THỦ PHỦ DIÊN AN 9.1932 , 3 TƯỚNG ĐỨC -DO THÁI ĐIỀU QUÂN 

THỐNG CHẾ -TỔNG THỐNG TƯỞNG GIỚI THẠCH VÀ ĐỆ NHẤT PHU NHÂN NỮ TRUNG TÁ KHÔNG QUÂN , TỐNG MỸ LINH : TRÊN LƯNG CHIẾN MÃ TIẾN QUÂN NHƯ THẾ CHẺ TRE ĐANG TIẾN VỀ DIÊN AN 
ĐỆ NHẤT PHU NHÂN GIANG THANH 

CHỦ TỊCH MAO VĨ ĐẠI VÀ ĐỆ NHẤT PHU NHÂN THƯỢNG TƯỚNG GIANG THANH (TỰ PHONG ) TRÊN ĐƯỜNG VẠN LÝ TRƯỜNG CHINH TRỐN CHẠY KHỎI SỰ TRUY BẮT CỦA THỐNG CHẾ -TỔNG THỐNG TƯỞNG GIỚI THẠCH VÀ ĐỆ NHẤT PHU NHÂN NỮ TRUNG TÁ KHÔNG QUÂN , TỐNG MỸ LINH

Vạn lý Trường Chinh : Mao Trạch Đông -Giang Thanh được 3 Tướng Đức -Do Thái Bảo vệ và điều quân : Hồng quân Trung Hoa có hơn 86 ngàn quân , nhưng khi kết thúc cuộc Vạn lý Trường chinh, số Hồng quân sống sót chỉ còn ít hơn 7 ngàn quân.

Tư lệnh Rút quân Vạn lý Trường Chinh là Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun do Leon Trotsky gởi đến từ 1929 
Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun -Đảng viên Cộng Sản Đức- Do Thái Tư lệnh Vạn Lý Trường chinh 370 ngày 

Tương quan lực lượng lúc bắt đầu cuộc Vạn Lý Trường Chinh như sau:Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun có gần 90.000 Hồng quân với 33,243 khẩu súng đủ loại, trong đó có 651 súng hạng nặng, 38 khẩu moọc-chê, hai triệu băng đạn, gần ba ngàn đạn moọc-chê và gần 80 ngàn lựu đạn.

***Thống chế Tổng thống Tưởng Giới Thạch , và Đệ Nhất Phu Nhân Tống Mỹ Linh Tư lệnh 100 trung đoàn, gồm khoảng từ 300 tới 400 ngàn quân để truy kích Mao Trạch Đông - Otto Braun.

**

Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun ra lệnh đi xuyên qua những đỉnh núi cheo leo hiểm trở , cắt đường rừng , mà đi ,những con đường mà người dân Trung hoa chưa bao giờ đặt chân đến .
Đại Tuyết Sơn tỉnh Vân Nam, trên đường Vạn Lý Trường Chinh Trốn chạy , Mao Trạch Đông -Giang Thanh nằm võng được quân lính cáng trong 370 ngày đêm ! Đau khổ nhất là hàng trăm cô gái trẻ đẹp của Mao Trạch Đông lần lượt chết , vì sương lam chướng khí nên bị bệnh , là Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun và Mao ra lệnh thảm sát , để khỏi vướng bận !

**Thống chế Tổng thống Tưởng Giới Thạch , và Đệ Nhất Phu Nhân Tống Mỹ Linh điều động Đại quân chờ sẵn tại bờ sông Giang Tây

*Trận đánh sông Tây Giang : 25 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12

Thống chế Tổng thống Tưởng Giới Thạch , và Đệ Nhất Phu Nhân Tống Mỹ Linh trên lưng Chiến mã điều động Đại quân xung trận quyết tâm tiêu diệt Mao Trạch Đông và Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun



Trận chiến kéo dài một tuần lễ : Toàn bộ Sư đoàn Thanh niên cộng sản Mác Lê Nin , Sư đoàn 34, Trung đoàn 18 của Đệ Tam Quân Đoàn và Đệ Bát Quân Đoàn, Tổng cộng hơn 70 chục ngàn quân của Hồng quân Trung Hoa , đầu hàng hay bị tiêu diệt 100%. ....2 Tướng Đức- Do Thái : Tư lệnh Đệ Tam Quân đoàn và Đệ Bát Quân đoàn tử trận bên bờ sông ......

**Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun còn trong tay không đến 20 chục ngàn quân ...

Lúc này tàn quân còn khoảng 16 ngàn quân đã qua được bờ sông . Đại tá Lâm Bưu 25 tuổi đề nghị Đại tướng Đức -Do Thái Otto Braun kế hoạch mới để cứu vãn 16 ngàn hồng quân Trung Hoa khỏi bị tiêu diệt hoàn toàn. 
Loại bỏ kế hoạch tiến thẳng 250 dặm nữa về phía bắc, vượt đến Hồ Nam quê hương của Chủ tịch Mao để tới căn cứ của Sứ quân quân phiệt Tướng Hạ Long đang lẩn trốn vợ chồng Tưởng Giới Thạch ! Chuyển hướng Tiến về về căn cứ của Sứ quân quân phiệt Trương Quốc Ðào tại phía bắc Tứ Xuyên, một căn cứ an toàn khác, xa hơn nhiều nhưng bảo đảm được sự sống còn của Tàn quân .

Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun đồng ý ra lệnh :
Đốt bỏ những tài liệu văn khố đang mang theo, những vũ khí thặng dư, để số tàn quân Hồng quân Trung Hoa sống sót thành một lực lượng nhẹ nhàng, hoạt động mau lẹ, tiến quân linh động hơn.

Đại tướng Đức -Do Thái : Otto Braun thăng cấp Đại tá Lâm Bưu lên Thiếu tướng Tư lệnh 6,000 quân Tiên phong tiến đến Đại Tuyết Sơn cao hơn 16.000 feet, ( 5.333 mét ) quanh năm tuyết lạnh.











No comments:

Post a Comment