Thursday, November 1, 2012

STALIN 1917-1921 TỈNH MỘNG : THẦN TƯỢNG SỤP ĐỔ PHẢI BỊ TIÊU DIỆT !. TỔ QUỐC NGA LÀ TỐI THƯỢNG !

STALIN 1917-1921 TỈNH MỘNG : THẦN TƯỢNG SỤP ĐỔ PHẢI BỊ TIÊU DIỆT !. TỔ QUỐC NGA LÀ TỐI THƯỢNG !
BỘ TRƯỞNG SẮC TỘC JOSHEP STALIN : TỔ QUỐC NGA LÀ TỐI THƯỢNG

Stalin đã sống ở Thủ đô Sankt-Peterburg từ tháng 3 năm 1917 , vì vậy Ông đã chứng kiến cuộc đại tắm máu của Giáo sư Đại học -Tổng bí thư-Tổng tư lệnh Leon Trotsky . Thần tượng mà ông đã tôn thờ ! Ông đã chấp nhận dấn thân tuân phục để rồi vào tù , lưu đày tại vùng Viễn Đông 14 năm nay, người vợ thương yêu cũng đã mãi mãi nằm xuống tại vùng Viễn Đông xa xôi .

Lê Nin cũng vậy thôi ! Đúng là bọn trí thức Do Thái lưu manh , đã lợi dụng sự ít học nghèo khổ , bất hạnh của cuộc đời Ông !

Qua năm 1918 , Ông đã thực sự không những tỉnh ngộ ! mà Ông đã thay đổi 180 độ .
Những năm tháng lưu đày tại vùng Viễn Đông xa xôi , người vợ thương yêu đã mãi mãi nằm xuống ,khi chỉ hơn một năm ân ái mặn nồng ! Bây giờ là hình ảnh của những cuộc Đại khủng bố Đỏ -Đại khủng bố Trắng trên toàn lãnh thổ nước Nga :

Đại khủng bố trắng năm 1918 hàng trăm ngàn đến cả triệu người Nga bị thảm sát !

Cái này là Thiên đường Xã Hội Chủ Nghĩa , mà năm xưa Ông Giáo sư Đại học Leon Trotsky và Giáo sư Trung học Lê Nin đã đến quê nhà diễn thuyết mê hoặc Ông ! Mĩa mai Ông lại nhìn 2 Ông Giáo sư với ánh mắt ngưỡng mộ và khâm phục ! Để rồi dấn thân đi theo 2 Ông Giáo Sư khả kính !

Trong năm 1918 với chính sách :Đại khủng bố Đỏ tiêu diệt những nhà Điền chủ Nga khá giả .
Ông quyết định xin thành hôn với người con gái đầu của một Điền Chủ ,năm xưa đã giúp ông khi ông hoạn nạn .
Gia đình người điền chủ vui vẻ chấp nhận vì ngoài mến ông , còn có thể bảo vệ sinh mạng vì Ông đang là Bộ trưởng .

Qua năm 1919 lễ thành hôn khi Cô dâu Nadezhda Sergeyevna tròn 18 tuổi . Ông đã 40 tuổi , con trai ông Yakov Dzhugashvili Stalin cũng 13 tuổi rồi !

Sau khi thành hôn , Ông đã bảo vệ gia đình vợ khỏi bị thảm sát !



2 comments:

  1. Bạn có thể nói rõ hơn về quan điểm của Le-nin trong thời kì này không. Thực sự Le-nin có phải là một kẻ sùng Do Thái không, cần có sự xác đáng ở đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trang nay la trang nham nhi ton sung stalin va beria . ha thap trotsky. Con lenin cung la 1 ten do te thoi nhung k the ac bang stalin dc

      Delete