Thursday, November 1, 2012

Gia Đình Hoàng Đế bị thảm sát


Căn phòng trở nên tĩnh lặng, chẳng còn tiếng rên la nào. Thái tử vẫn đang trong tay Sa Hoàng Nikolai II và còn sống.

Yakov Yurovsky tiến đến bắn 2 phát vào màng tai Thái tử . Khói súng, máu chảy đầy căn phòng chật trội mỗi chiều chưa đến 8m.

Còn lại 2 người và Botkin vẫn sống. Yakov Yurovsky nói tất cả ra ngoài trừ 2 tên cận vệ , chúng đâm chết Botkin và người hầu.

Không rõ số phận Vị Công Chúa thứ 4 Anastasia của Sa Hoàng Nikolai II là bi thảm như thế nào ?

Yakov và 2 tên cận vệ lột bỏ quần áo Hoàng hậu ,và 3 Vị Công Chúa để tìm nữ trang.
Hiện trường, những lưỡi lê như thế được dùng trong vụ hành quyết và 2 Vị Công Chúa Olga và Maria cũng bị thảm sát bằng luỡi lê .....


Lũ súc vật kéo nhau rời nhà Ipatiev. Tất cả những kẻ can dự vào vụ thảm sát này đều là người Do Thái 100%, ngoại trừ Lenin là 1/2 Do Thái.

Các xác chết được chất lên xe tải, rời thành phố Ekaterinburg trong đêm, lúc 2h30 sáng đến một mỏ sắt bỏ hoang gọi là mỏ Four Brothers phía Tây thành phố .....


Chúng ném các xác chết xuống một cái rãnh cạn. Hoàng Hậu và 3 Vị Công Chúa, cùng người hầu gái lại bị Lũ súc vật lột bỏ quần áo tìm nữ trang một lần nữa ! ..


Yakov thấy cái rãnh quá nông để lộ xác chết. Yakov và Lũ súc vật người của hắn ta bèn lôi xác Gia đình Hoàng Đế Sa Hoàng Nikolai II dòng họ Romanov đem đi vùi ở một chỗ khác.

Chúng lại chất xác chết lên xe tải đến một cái mỏ khác. Nhưng xe tải bị sa lầy. Chúng không đi nữa mà quyết định vùi xuống 1 cái hố ngay trên con đường Koptyaki, ở đâu đó khoảng 20km ngoài thành phố Yekaterinburg. Khi đào sâu 1m thì đụng phải đá, chúng mở rộng hố chứ không đào sâu thêm nữa và ném những cái xác xuống, lấp đất qua loa.

Nơi này được cho là địa điểm cuối cùng .
.....
Last edited by Nguyen Hung Kiet; 30-08-2012 at 09:57 PM.
CHIẾC XE TẢI CHỞ XÁC GIA ĐÌNH SA HOÀNG NIKOLAI II VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TIÊN MỎ FOUR BROTHERS PHÍA TÂY THÀNH PHỐ YEKATERINBURG
ĐỊA ĐIỂM THỨ HAI VÀ CUỐI CÙNG ,LŨ SÚC VẬT VÙI XÁC GIA ĐÌNH SA HOÀNG NIKOLAI II 
NGÔI NHÀ IPATIEV NƠI GIAM GIỮ GIA ĐÌNH SA HOÀNG NIKOLAI II TẠI THÀNH PHỐ YEKATERINBURG BỊ HUỶ HOẠI NĂM 1977 
ẢNH VẼ LẠI HỐ CHÔN GIA ĐÌNH SA HOÀNG NIKOLAI II 
.....Một vài ngày sau, dù quá muộn nhưng Quân Cộng Hoà Nga cũng đã tiến vào giải phóng hoàn toàn thành phố Yekaterinburg vào ngày 20/7. Các Chiến Binh Cộng Hoà Nga bắt lũ súc vật khai báo, chúng đã thú tội. , ngoại trừ tên Hung thần Yakov Yurovsky - Chỉ huy cơ quan An ninh Cheka đã nhanh chân trốn thoát ,có lẽ hắn đem theo hay là đã thảm sát Vị Công chúa thứ 4 Anastasia ...
71 năm sau, ngày 12/4/1989, tin tức báo chí loan báo đã tìm thấy nơi vùi xác Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị Hoàng tộc Romanov tại cánh rừng Koptyaki. Thực tế việc này do một nhà sử học nghiệp dư phát hiện. 2 ông tên là Alexander Avdonin và Geli Ryabov, cũng như báo giới Nga cho biết 2 ông đã công bố việc này từ cách đó đã 10 năm, năm 1979, nhưng đó là thời CS, chẳng ai quan tâm. !
Năm 1989, một nhóm các nhà nhân chủng học, dựa theo báo cáo của Yakov Yurovsky cũng đã khai quật một địa điểm khác, họ thu nhặt được 1000 mảnh xương, và lắp ghép được 9 bộ hài cốt. Họ cho rằng đó là những gì còn lại của Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị Hoàng tộc Romanov.
Các nhà Nhân chủng học Mỹ, phân tích răng và xương, họ nói đã tìm thấy Vị Công chúa thứ tư Anastasia ?. Họ sửng sốt bị mức độ huỷ hoại của bộ xương. Và cho dù vậy thì xét nghiệm ADN để khẳng định đó là Công chúa Anastasia đã không bao giờ được công bố.
Năm 1991, sau hàng chục năm, Chính phủ Nga bắt đầu tiến hành khai quật, người ta phát hiện 9 cái xác cũng với dây trói, những lọ Acid bị đập vỡ

Sau đó các phân tich ADN của các nhà nhà khảo cổ học Nga và Anh đều khẳng định đã tìm thấy hài cốt Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị Hoàng tộc Romanov. 9 bộ hài cốt tìm được là của Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị . 
Năm 2007, các nhà khảo cổ tuyên bố họ tìm thấy 2 người con cuối cùng của Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị . Thái tử 13 tuổi Tsarevich Alexei và người chị Công chúa Maria (chứ không phải Công chúa Anastasia).
80 năm sau, 1998, những gì còn lại của Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị Hoàng tộc Romanov được làm lễ cầu siêu và an táng tại nhà thờ chính thống Nga .






No comments:

Post a Comment