Friday, November 2, 2012

CHỦ TỊCH MAO VĨ ĐẠI RA TAY

CHỦ TỊCH MAO VĨ ĐẠI RA TAY
CHỦ TỊCH VĨ ĐẠI MAO 39 TUỔI 1932 VÀ NGƯỜI TÌNH GIANG THANH 18 TUỔI DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH -PHU NHÂN CỦA BỘ TRƯỞNG TUYÊN TRUYỀN DU KHỞI UY THUỘC CẤP CỦA CHỦ TỊCH MAO VĨ ĐẠI - NGƯỜI ĐẸP MỚI ĐÁM CƯỚI CHƯA ĐẾN 1 NĂM - ĐÃ CHIA TAY BỎ CHỒNG QUA MỘT BÊN : ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI TÌNH CỦA CHỦ TỊCH MAO VĨ ĐẠI ! 
**ĐỆ NHẤT PHU NHÂN HẠ TỬ TRÂN 22 TUỔI CÓ 2 CON ĐÃ TRỞ THÀNH CƠM NGUỘI ĐỔ BỎ !

U BUỒN Ở CHỐN LÃNH CUNG -DÙ VẪN CÒN SẮC NƯỚC HƯƠNG TRỜI !HẠ TỬ TRÂN tháng 8 năm 1910 – 19 tháng 4 năm 1984 -ĐỆ NHẤT PHU NHÂN QUA THỦ ĐÔ MẠC TƯ KHOA MOSKVA TỴ NẠN ! LÝ DO CHỮA BỆNH?




Từ Thủ phủ Diên An ,Chủ tịch Mao ,nhận được tin của Toàn quyền Đông Dương Pierre Marie Antoine Pasquier thông báo : Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o), đã bị Tình báo MI-6 của Anh quốc ,từ Tổng hành dinh Thủ đô Luân Đôn ra lệnh bắt giữ tại Hồng Kông 
Thiếu tá Tống Viết Sơ sẽ bị kết án tử hình ! Vì Đảng cộng sản Trung Hoa của Chủ tịch Mao ,bị chính quyền Anh quốc tại Hương Cảng ( Hồng Kông ) đặt ra ngoài vòng pháp luật ! Tống Viết Sơ lại là sĩ quan cấp tá của Đảng cộng sản Trung Hoa tại Trung hoa Lục địa ,đã nhập cảnh bất hợp pháp vào Hồng Kông nên sẽ bị tuyên án tử hình!

* Chính phủ Anh Quốc ủng hộ Tổng thống Tưởng Giới Thạch -Trung Hoa Dân Quốc , cũng như Mỹ Quốc và Liên Bang Sô Viết
Toàn quyền Đông Dương Pierre Marie Antoine Pasquier cũng xin lỗi Chủ tịch Mao là không thể can thiệp được! Dù thay mặt nước Đại Pháp ,Toàn quyền Đông Dương Pasquier chân thành cám ơn Chủ tịch Mao và Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o) đã giúp nước Đại Pháp bắt giữ những tên phản loạn :Phan Bội Châu lãnh tụ Việt Nam Quang Phục Hội 1925, Trần Phú Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Đông Dương đã đền tội .
Còn 2 tên nguy hiểm Lê Hồng Phong ,và Nguyễn Thị Minh Khai đang bị truy nã trên toàn lãnh thổ Đông Dương , cũng nhờ Chủ tịch Mao ra lệnh cho Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o) đã thông báo cung cấp tin tức Lê Hồng Phong đang ở Thái Lan ,và cung cấp Tiểu sử ,hình ảnh của 2 tên cực kỳ nguy hiểm này . Nên bọn chúng trước sau cũng bị bắt , sẽ đi gặp Trần Phú ở suối vàng thôi !


*
Toàn quyền Đông Dương Pasquier đã nói đúng ! Ông ta không thể nào can thiệp được ! Vì theo luật pháp của Vương Quốc Anh : Thiếu tá Tống Viết Sơ (Sung Man Ch'o) Nguyễn Ái Quốc phải ra Pháp trường trong thời gian ngắn nhất !

Đối với bản chất con người Mao Trạch Đông là xài người , hay vợ chỉ là giai đoạn thôi!
Nguyễn Ái Quốc tên An Nam đã giúp Ông ta từ một cán bộ Trung cấp vô danh được đặc cách lên Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Trung Hoa cuối năm 1925 ,là một bước nhảy cực kỳ quan trọng trong con đường sự nghiệp công danh của Ông ta .Từ ủy viên Dự khuyết, 2 năm sau 1927 thành Ủy viên chính thức Ban Chấp hành Trung ương Đảng, mới có thể tạo vây cánh được , để 4 năm sau thực hiện đảo chánh 1931 lên làm Lãnh tụ .
Tên An Nam cũng đã giúp Ông ta nhổ cái gai nguy hiểm Lê Hồng Phong ! 
Tên An Nam Nguyễn Ái Quốc không còn giá trị để mà lợi dụng nữa !
Hiện tại Quân đội Tưởng Giới Thạch đang Tổng tấn công ! Thống Chế Tưởng Giới Thạch cùng Đệ Nhất Phu Nhân nữ trung tá Không quân Tống Mỹ Linh trên lưng chiến mã ra chiến trận, đánh Đông dẹp Bắc đã tiêu diệt tất cả các Sứ quân Cát cứ , chỉ còn một mình Sứ quân Mao Trạch Đông . 
Thế thì viễn cảnh để sử dụng Nguyễn Ái Quốc làm Lãnh tụ xứ An Nam là xa vời quá !

Có lẽ Ông phải triệt thoái rút quân ra khỏi Thủ phủ Diên An, vì với đà tiến quân của Vợ chồng Tưởng Giới Thạch như hiện nay ,chậm lắm là 3 tháng nữa là đến Thủ phủ Diên An !
THỐNG CHẾ 5 SAO TỔNG THỐNG TƯỞNG GIỚI THẠCH -CHIANG KAI -SHEK 45 TUỔI -1932 (1887-1975 )
ĐỆ NHẤT PHU NHÂN TỐNG MỸ LINH 35 TUỔI 1932 - TỐT NGHIỆP 2 BẰNG ĐẠI HỌC TẠI ĐẠI HỌC ĐƯỜNG DANH TIẾNG WELLESLEY USA KHI 20 TUỔI (1917) NỮ TRUNG TÁ KHÔNG QUÂN TỐNG MỸ LINH

Đệ nhất phu nhân Tống Mỹ Linh sinh ngày 5 tháng 3 năm 1897 tại Thượng Hải, Trung Hoa , qua đời ngày 23 tháng 10 năm 2003 tại New York, Mỹ, hưởng thọ 106 tuổi

Đệ nhất phu nhân Tống Mỹ Linh đã tốt nghiệp Đại học đường nổi tiếng Wellesley -Boston USA (Đại học đường chỉ dành riêng cho nữ sinh ) hạng tối ưu năm 1917 khi 20 tuổi với chuyên ngành là Văn học Anh và Triết học. , Bà nói tiếng Mỹ với giọng của người tiểu bang Georgia và điều này đã giúp Đệ nhất phu nhân được người dân Mỹ quốc quí trọng yêu mến .. Bà tốt nghiêp hạng tối ưu ngày 19 tháng 6 năm 1917, và là một trong 33 người được học bổng Durant Scholars trên toàn lãnh thổ Mỹ quốc .

CHỊ CỦA ĐỆ NHẤT PHU NHÂN TỐNG MỸ LINH LÀ ĐỆ NHẤT PHU NHÂN TỐNG KHÁNH LINH PHU NHÂN CỦA TỔNG THỐNG BÁC SĨ TÔN TRUNG SƠN (TÔN DẬT TIÊN ) - 2 CHỊ EM ĐỀU LÀ ĐỆ NHẤT PHU NHÂN SẮC NƯỚC HƯƠNG TRỜI TÀI GIỎI CỦA TRUNG HOA DÂN QUỐC 



**"Tên An Nam Nguyễn Ái Quốc không còn giá trị để mà lợi dụng nữa ! ..viễn cảnh để sử dụng Nguyễn Ái Quốc làm Lãnh tụ xứ An Nam là xa vời quá ."

Bỗng Mao Trạch Đông nhớ sực lại : Ông vẫn còn gai nguy hiểm đang đe dọa địa vị của Ông là tên Vương Minh ,bạn thân với Trung tá Lê Hồng Phong, đang là Bí thư Trung ương Đảng , tên Trí thức đạo đức giả này chỉ biết với chung thủy với vợ , cơm nhà quà vợ đúng là quê mùa ,nhưng lại được Đảng viên và Hồng Quân Trung Hoa ủng hộ , cái nguy hiểm nhất là đang được bọn xét lại Stalin ủng hộ ! 
Tên phản động , xét lại Vương Minh lại muốn thỏa hiệp với vợ chồng Tưởng Giới Thạch , với chiêu bài cải lương là vì Tổ quốc Trung Hoa , vì Nhân Dân Trung Hoa ! Đúng là phản động rồi !

****Mao Trạch Đông bỗng nổi giận đùng đùng :tất cả là do tên xét lại Stalin , đã phản bội lại Chủ tịch Lê Nin và Lãnh tụ anh minh Leon Trotsky ! Phản bội lại chủ nghĩa Mác Lê Nin , theo đường lối phản động của bọn xét lại ,không những ủng hộ Vợ chồng Tưởng Giới Thạch , mà còn trọng dụng tên An Nam Lê Hồng Phong,, nay lại ủng hộ tên đại phản động Vương Minh , đe dọa địa vị Hoàng Đế không ngai của mình !


**Nếu không nhờ những người Đức -Do Thái giúp mình chế tạo vũ khí và đạn dược , và những Tướng lãnh Đức -Do Thái điều quân thì mình đã bại trận từ lâu ! 5 năm nay tên xét lại Stalin có viện trợ cho mình đâu ?

Vụ Thiếu tá Tống Viết Sơ tên An Nam 100% là cũng do tên xét lại Stalin ra tay , thông báo cho bọn tư bản Đế quốc Anh ! 

Vậy phải làm cho tên xét lại Stalin điên lên , tức tối , mới làm mình hả dạ ! Phải cứu tên An Nam Nguyễn Ái Quốc , để cho tên xét lại Stalin biết tài ba của mình và nổi điên lên mới làm mình hả dạ ....







No comments:

Post a Comment