Thursday, November 1, 2012

LÃNH TỤ MÁU LẠNH JOSEPH STALIN XUẤT HIỆN 1921-1924

LÃNH TỤ MÁU LẠNH JOSEPH STALIN XUẤT HIỆN 1921-1924
ĐẠI NGUYÊN SOÁI 6 SAO -TỔNG BÍ THƯ -CHỦ TỊCH NƯỚC -TỔNG TƯ LỆNH TỐI CAO QUÂN LỰC CỘNG HÒA LIÊN BANG SÔ VIẾT 1939-1945

18 December 1878 – 5 March 1953
VỊ CỨU TINH DÂN TỘC NGA - XÂY DỰNG LIÊN BANG SÔ VIẾT HÙNG MẠNH -TỘI ĐỒ CỦA ĐÔNG ÂU ! 

Viết về Lãnh tụ Vĩ Đại Joseph Stalin là một vấn đề rất khó khăn và tế nhị , cho đến giờ phút bây giờ các nước Đông Âu đặc biệt là Ba Lan : đất nước nhỏ bé , dễ thương , yêu nước nồng nàn , rất căm ghét Stalin ..

Đánh giá một Lãnh tụ Vĩ đại cần nhiều góc cạnh của lịch sử từng giai đoạn một , và một điều thực tế Lãnh tụ Vĩ đại Joseph Stalin đã là người bạn tốt của Mỹ Quốc từ 1932 -1947 là một sự thật lịch sử không thể phủ nhận !

Không những vậy Lãnh tụ Vĩ Đại Stalin còn là người bạn tốt của Dân tộc Việt Nam và Dân tộc Trung Hoa.

Lãnh tụ Vĩ đại Stalin rất yêu thương 2 người Á Châu Sĩ quan Quân lực Liên Bang Sô Viết là Trung tá Không quân Lê Hồng Phong , và Thiếu tá Lục quân Tưởng Kinh Quốc con tra của Thống chế Tổng thống Tưởng Giới Thạch cũng là Bộ trưởng quốc phòng Trung Hoa Dân Quốc thập niên 1960 và là Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc Đài Loan 1975-1987 . Thiếu tá Lục quân Liên Bang Sô Viết Tưởng Kinh Quốc có phu nhân là người Nga . Khi làm Đệ nhất Phu nhân Đài Loan 1975-1987 được người dân Trung Hoa kính trọng yêu mến !

Một bất hạnh cho dân tộc Việt Nam là : Lãnh tụ Lê Hồng Phong , người học trò thương yêu của nhà cách mạng Phan Bội Châu và được Lãnh tụ Stalin thương yêu ,đã bị bán đứng cho mật thám Pháp do lệnh của Mao Trạch Đông , người thi hành lệnh là Thiếu tá Hồng quân Trung Hoa Chung man cho ( Nguyễn Ái Quốc -Hồ Chí Minh ).

Trước khi Lãnh tụ Stalin mất năm 1953 , Ông căn dặn sau này bằng mọi cách phải đem con gái của Trung tá Không quân Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai qua Liên Sô không thể ở Việt Nam được !

5 năm sau ,người Thiếu nữ Lê Thị Hồng Minh 22 tuổi đã đến Thủ đô Moskva , chính phủ Liên Sô đã nuôi ăn học thành tài .

Năm 1950 Liên Sô là Quốc gia đầu tiên công nhận chính phủ Quốc Gia Việt Nam của Quốc trưởng Bảo Đại , là nhân tố quyết định cho Quốc gia Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Liên Hiệp Quốc.
Sau Liên Sô là Trung Hoa Dân Quốc , Anh ,Mỹ , Pháp công nhận (5 thành viên ủy viên thường trực Liên Hiệp Quốc ) . Liên Sô đề nghị thiết lập tòa Đại sứ tại Thủ đô Sài Gòn ! nhưng chính phủ Pháp không đồng ý !
( Quốc gia Việt Nam 1950 còn nằm trong khối Liên Hiệp Pháp , phải chịu đường lối ngoại giao của Pháp )
ĐỆ NHẤT PHU NHÂN TRUNG HOA DÂN QUỐC 1975-1987 : FAINA CHIANG : TƯỞNG PHƯƠNG LƯƠNG
Faina Ipat'evna Vakhreva (tiếng Nga: Фаина Ипатьевна Вахрева ) NGƯỜI NGA 100% .
ĐƯỢC NGƯỜI DÂN ĐÀI LOAN THƯƠNG YÊU KÍNH TRỌNG VÌ PHU NHÂN QUAN NIỆM : XUẤT GIÁ TÒNG PHU -TỔ QUỐC TRUNG HOA LÀ TỔ QUỐC THỨ 2 .
LÃNH TỤ STALIN ĐÃ ĐỨNG RA TÁC THÀNH HÔN NHÂN CHO THIẾU TÁ LỤC QUÂN TƯỞNG KINH QUỐC NĂM 1936

ĐỆ NHẤT PHU NHÂN TRUNG HOA DÂN QUỐC 1975-1987 : FAINA : TƯỞNG PHƯƠNG LƯƠNG
Faina Ipat'evna Vakhreva (tiếng Nga: Фаина Ипатьевна Вахрева )

15 tháng 5, 1916
Yekaterinburg, Đế Chế Vương quốc Nga

Mất

15 tháng 12 năm 2004 (88 tuổi)
Đài Bắc, Trung Hoa Dân Quốc

THIẾU TÁ LỤC QUÂN LIÊN BANG SÔ VIẾT -THIẾU TƯỚNG 2 SAO QUÂN LỰC TRUNG HOA DÂN QUỐC TƯỞNG KINH QUỐC ( ĐỨNG) VÀ PHỤ THÂN THỐNG CHẾ 5 SAO -TỔNG THỐNG TRUNG HOA DÂN QUỐC TƯỞNG GIỚI THẠCH NĂM 1948








1 comment:

  1. Viết bài sai chính tả thế thì dựa vào đâu để mà đánh giá về lãnh tụ Stalin, và cũng chẳng có lời nào và dẫn chứng về ngài Stalin cả. "Liên Xô" chứ không phải "Liên Sô".

    ReplyDelete