Thursday, November 1, 2012

BẬT MÍ 30 NĂM SAU 1949 .


BẬT MÍ 30 NĂM SAU 1949 .
BẬT MÍ 30 NĂM SAU MỘT NGÀY MUÀ ĐÔNG 1949 :NINA YÊU DẤU !.

Nguyên Soái 5 sao Beria Tư lệnh KGB -NKVD Phó Thủ tướng thứ nhất Cộng Hòa Liên Bang Sô Viết. Được bổ nhậm chức vụ Phó Thủ tướng thứ nhất sau Thế chế thứ 2 ,để tiếp quản các vùng Đông Âu theo Hiệp định Yalta 3.1945. ( các Quốc gia Đông Âu là Đồng Minh với Quốc trưởng Hitler -Phe Trục 1939-1945 )


6 . 1948 xảy ra Chiến tranh Lạnh do Tổng thống Mỹ -Do Thái Harry S. Truman phát động ( Tôi sẽ trình bày rõ ràng chiến tranh lạnh Cold War , trong giai đoạn 1945-1950 ( Sự kiện Bá Linh 24.6.1948 ,và Chiến tranh Triều Tiên 1950 ).
Lúc này chỉ có Mỹ là sở hữu bom nguyên tử, (vì vậy Tổng thống Mỹ -Do Thái Harry S . Truman mới ra tay để trả thù cho đồng bào ông tại Nga ).

Nguyên Soái 5 sao Beria Tư lệnh KGB -NKVD Phó Thủ tướng thứ nhất Cộng Hòa Liên Bang Sô Viết nhận trách nhiệm , nhiệm vụ :

Chỉ huy giám sát các dự án bom nguyên tử của Liên Sô là ưu tiên tuyệt đối và dự án phải được hoàn thành ,trong thời gian nhanh nhất để phá thế độc quyền của Mỹ quốc mới tạo thế cân bằng cho Liên Sô .


Một ngày đầu mùa Đông 1949, Phó Thủ tướng Beria đến Trung tâm Dự án -Thử nghiệm chế tạo Bom Nguyên tử .

Nữ khoa học gia nguyên tử lực đang thuyết trình ..

Phó Thủ tướng Beria không tin ở mắt mình : TRỜI NINA YÊU DẤU !
NỮ KHOA HỌC GIA NGUYÊN TỬ LỰC - LIÊN BANG SÔ VIẾT : NINA GEGECHKORI LÀ NGƯỜI ĐÃ CHẾ TẠO THÀNH CÔNG BOM NGUYÊN TỬ CHO LIÊN BANG SÔ VIẾT 1949

NỮ KHOA HỌC GIA NGUYÊN TỬ LỰC - LIÊN BANG SÔ VIẾT : NINA GEGECHKORI 1902 -1991

****

Beria miệng đọc kinh cầu nguyện Thiên Chúa và Đức Mẹ Maria khẩn cầu ơn trên : cho Nina được cứu sống ! Cho dù cuộc đời này Con có chiụ sự trừng phạt , Con cũng xin chấp nhận ! 

Nguyên soái Beria đã bị tử hình 12.1953 

"Nguyên soái Beria đã quá tự tin trong vị trí của mình sau cái chết của Lãnh tụ Stalin đã dẫn ông đến đánh giá sai tình cảm của cộng sự của mình, nhiều người trong số họ vẫn còn có thân nhân trong các nhà tù của mình. Ngoài ra, đề xuất của ông để tự do Đông Đức và bình thường hóa quan hệ với Mỹ quốc ( lúc này là Hoàng Đế không ngai-Thống tướng - Tổng thống thứ 34 Dwight Eisenhower"" the 34th President of the United States from 1953 until 1961. ) đã cảnh báo các thành viên Bộ Chính trị khác, . Trong cuộc đảo chánh do Nikita Khrushchev và sự hỗ trợ của các lực lượng quân sự , họ đã thành lập một liên minh để loại bỏ và giết Nguyên soái Beria."


No comments:

Post a Comment