Thursday, November 1, 2012

Thành phố công nghiệp Yekaterinburg đang biến thành thành phố chết 12.1920


Thành phố công nghiệp Yekaterinburg đang biến thành thành phố chết 12.1920
3 ngày sau Stalin đã đến vùng Yekaterinburg bằng xe lửa , Ông bàng hoàng : cả một thành phố công nghiệp trù phú trước 1917 đang biến thành một thành phố chết : bọn An Ninh Cheka của tên đồ tể 2/3 dòng máu Do Thái Bộ trưởng Nội Vụ : Felix Dzerzhinsky- Trùm An Ninh Cheka -Chief of Soviet State Security (1877-1926) :

Đã tàn sát người dân Nga một cách dã man không cho đem chôn , để khủng bố tinh thần người Dân Nga đáng thương và tội nghiệp :
Thành phố Yekaterinburg : Gia đình Sa Hoàng bị thảm sát , cách Thủ đô Moscow 1667 km về hướng Đông, là một thành phố kỹ nghệ lớn ở vùng trung tâm nước Nga, nằm phía Đông dãy núi Ural, thành lập năm 1721 :
ĐANG BIẾN THÀNH MỘT THÀNH PHỐ CHẾT ! 
Nơi gặp gỡ Joseph Stalin và Leon Trotsky 12.1920 
CHÂN DUNG TÊN ĐỒ TỂ FELIX DZERZHINSKY ; 2/3 DO THÁI , 1/3 BA LAN- CŨNG LÀ NGƯỜI THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN BA LAN -DO THÁI 1918 The Communist Party of Poland (Polish: Komunistyczna Partia Polski )


Vladimir Lenin coi Felix Dzerzhinsky như là một anh hùng cách mạng và bổ nhiệm ông ta tổ chức một lực lượng để khủng bố dân Nga .Ngày 20 tháng 12 1917, Hội đồng các chính ủy nhân dân chính thức thành lập Ủy ban bất thường chống Counter-cách mạng và phá hoại thường được gọi là Cheka (dựa trên viết tắt Nga ВЧК). Dzerzhinsky trở thành Tổng giám đốc của Cheka .
Cheka nhận được một số lượng lớn các nguồn lực, và trở nên nổi tiếng tàn nhẫn theo đuổi bất chấp thủ đoạn , để tiêu diệt các phần tử phản động ủng hộ Cộng Hòa Nga . Đồng thời mở rộng chiến tranh giải phóng Ba Lan thiết lập chế độ Sô Viết như tại Nga. Dzerzhinsky cũng bắt đầu tổ chức quân đội an ninh nội bộ để thực thi thẩm quyền của Cheka.

Cheka tiến hành các biện pháp tàn bạo dã man quyết liệt trong cuộc nội chiến Nga . Hàng chục ngàn đối thủ chính trị đã bị bắn mà không cần xét xử trong tầng hầm của nhà tù và ở những nơi công cộng. Dzerzhinsky cho biết: "Chúng tôi đại diện chính quyền cách mạng ! Chúng ta tổ chức khủng bố này (Cheka ) phải được nói rất rõ ràng" : Đại khủng bố Đỏ, Đại khủng bố Trắng là khủng bố phải bắt giữ và tiêu diệt không thương tiếc kẻ thù của cuộc cách mạng ".


**Felix Dzerzhinsky đã được coi là một đồng chí lâu đời nhất và đáng tin cậy nhất của Lenin . Lenin đã thực hiện một loạt kế hoạch do Dzerzhinsky soạn thảo .
JOSEPH STALIN 42 TUỔI -1920 : BỘ TRƯỞNG SẮC TỘC CHÍNH PHỦ SÔ VIẾT NGA- DO THÁI (1878-1953)

3 ngày sau Stalin đã đến vùng Yekaterinburg bằng xe lửa , Ông bàng hoàng : cả một thành phố công nghiệp trù phú trước 1917 đang biến thành một thành phố chết : Bọn An Ninh Cheka của tên đồ tể 2/3 dòng máu Do Thái Bộ trưởng Nội Vụ : Felix Dzerzhinsky- Trùm An Ninh Cheka -Chief of Soviet State Security. (1877-1926) :

Đã tàn sát người dân Nga một cách dã man không cho đem chôn , để khủng bố tinh thần người Dân Nga đáng thương và tội nghiệp :

Stalin vừa đặt chân đến thành phố Yekaterinburg ngày 13 tháng 12 nắm 1920, Ông cố chế kềm chế giận dữ, đến ngay trụ sở của Ủy Ban Dân Ủy Thành Phố , gặp Ông Chủ tịch .


Stalin ra lệnh đem tất cả thi hài người bị thảm sát đi chôn với với tư cách : Bộ trưởng Sắc tộc kiêm quyền Tổng Giám đốc Lực Lượng Cảnh Sát Mật Vụ toàn quốc vào tháng tới 1..1923 .
Ông Chủ tịch phải gọi điện thoại cho hung thần Yakov Yurovsky chỉ huy Cheka tại Yekaterinburg .
một lát ông Chủ tịch chuyển điện thoại cho Stalin :

Stalin : 

-Tôi là Boss của Ông vào tháng đến . Tôi ra lệnh Ông Chỉ huy trưởng Cheka phải chôn những người bị thảm sát một đàng hoàng !Nếu không : không những Ông bị mất chức , mà còn bị tống giam nữa !

Hung thần Yakov Yurovsky chấp hành lệnh một cách bất mãn tức tối ! Sau đó hắn gọi điện thoại về Thủ đô Moskva gặp Ông Trùm Felix Dzerzhinsky .

Một lát sau hắn bỏ điện thoại xuống nói với nhân viên :
- Tên lai Triều Tiên , chỉ nắm chức vụ tạm thời một thời gian ngắn , mà đã lên mặt rồi !

..
Đến chiều những người bị thảm sát đã được chôn cất ! 
Stalin đi đến những dãy mộ chôn người , Ông buồn bã : mỗi ngôi mộ là chôn cả chục xác người ! Thế mà cả hàng trăm ngôi mộ ở vùng ngoại ô gần mỏ than , bên cạnh khu rừng !

2 ngày sau đó ông đi đến những vùng đồng bào thiểu số sinh sống , mặc dù Ông cố gắng hết sức hòa đồng giúp đỡ Đồng bào . Nhưng những Đồng bào thiểu số vẫn nhìn Ông với ánh mắt kinh sợ , pha lẫn oán ghét ..

Ngày 15.12.1920 Leon Trotsky kéo đại quân đến thành phố Yekaterinburg .

Trước đó một ngày :Hung thần Yakov Yurovsky đã cho đàn em nhân viên bắt người dân phải nộp tất cả gia súc : bò , ngựa , dê , cừu , gà vịt , để giết thịt khao Đại quân và Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại Leon Trotsky !
Người dân Nga Yekaterinburg đã đói khổ hơn 3 năm nay , nay càng đói khổ không còn gì khi mùa đông lạnh lẽo đang ngự trị !


Leon Trotsky kéo đại quân vào thành phố Yekaterinburg .
Hung thần Yakov Yurovsky (là Do Thái 100%) và Chủ tịch Ủy Ban Dân Ủy Thành Phố ( cũng là Nga -Do Thái ) ra tiếp đón , đã chuẩn bị sẵn sàng Dinh thự của Thống đốc trước năm 1917 dọn dẹp sạch sẽ , thay tất cả màn cửa , dù Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại Leon Trotsky chỉ ở lại chưa đến 24 tiếng đồng hồ ...

Trưa hôm đó tại Dinh thự Thống đốc là bữa đại tiệc đầy đủ thức ăn rượu ngon và đặc biệt cả trăm Thiếu nữ Nga xinh đẹp từ 15-20 tuổi , mà Hung thần -Bạo dâm Yakov Yurovsky đã lùng bắt ngày hôm qua để : hầu hạ và phục dịch tình dục cho Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại , các Tướng lãnh và các Sĩ quan cao cấp Nga-Do Thái !

**Không biết Hung thần Yakov Yurovsky đã nói gì với Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại , mà chiều hôm đó Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại cho mời Bộ trưởng Sắc tộc Joseph Stalin đến Bản doanh Tư dinh Thống Đốc ..










No comments:

Post a Comment