Friday, November 2, 2012

Nạn diệt chủng dân tộc do thái - Sự thật hay bịa đặt!

Nạn diệt chủng dân tộc do thái - Sự thật hay bịa đặt!

SSX Thịt nướng Nga - Шашлык
Chủ đề này sớm hay muộn thì cũng phải nói ra, để ai đó khỏi bị ngộ độc.

Theo định nghĩa của đống rác WIKI (khổ thân, cư dân mạng ngày này toàn bới nhặt trong đó):

Holocaust (tiếng Hy Lạp: holokáutoma: holos - "hoàn toàn" - và kausis - ""thiêu, đốt") là tên gọi của cuộc tàn sát chủng tộc đối với sáu triệu người Do Thái và nhiều nhóm thiểu số khác ở Châu Âu và Bắc Phi trong thời gian Thế chiến thứ hai do Phát-xít Đức và các nước cùng phe gây ra…. Và 6 triệu người Do Thái đã bị hành quyết kiểu đốt xác thủ tiêu holocaust trong các trại tập trung.

Nhưng: Không bao giờ có bất cứ bằng chứng vật lý nào về holocaust. Không có xác người, không có phương tiện, không có tài liệu, không có hình ảnh, không có thư tín chặn bắt được.

danngoc
Nếu SSX bị Judephobia thì làm luôn chủ đề về Quốc tế 2 và QUốc tế 3 toàn của người Do Thái ra sao, Lenin và Trotsky là Do Thái ra sao, và Stalin đã ra tay sửa lại chuyện đó như thế nào cho bà con xem nhe.

SSX Thịt nướng Nga - Шашлык
Rất hân hạnh được bác danngoc đóng góp cho topic này. Chắc rằng sẽ được đọc nhiều bài của bác.

Chúng ta đang đề cập đến vấn đề diệt chủng. Chỉ trong thế kỷ XIX, nước Nga 3 lần được cứu thoát khỏi nạn diệt chủng chỉ bởi tinh thần Nga. Lần 1 năm 1917, lần 2 năm 1945 và lần 3 năm 1991.

Lần 1: Người Nga đã chọn Lê-nin, sau đó là Stalin, phiên bản gần Nga hơn thay vì là Trosky (như ý kiến bác danngoc).

Lần 2: Chiến thắng phát-xít. Hitle cộng tác với Zionist, tài phiệt quốc tế đầu tư cho phát-xít như thế nào là cả một chủ đề có viết cả ngàn trang cũng không hết.

Lần 3: Yelsin trong thế khó buộc phải vay tiền của hệ thống tài phiệt (WB, IMF) để cứu nước Nga. Đổi lấy thỏa thuận tư nhân hóa theo phương tây cho những Do Thái mà chúng chỉ định. Hậu quả đến tận ngày nay như thế nào thì rõ.

Mấy hôm trước thấy có tin này: Youth Union vs “Satan’s army”, và một số nhà "tây học" thì từng nói rằng CN dân tộc Nga chẳng qua là bọn đầu trọc! Zionist hay Satan thì đã biến mất khỏi media phương tây chục năm nay. Nhưng không vì thế mà có nghĩa là nó không tồn tại. Khi ta thấy phương tây cực kỳ đoàn kết thì có nghĩa là quyền lực và tiền sai khiến, nghĩa là chẳng có tự do dân chủ nhân quyền gì ráo. Vào năm ngoái, tòa án Mat-xcơ-va đã từ chối cấm xuất bản cuốn Protocols of the Elders of Zion. Từ đó có thể tóm tắt mấy ý.

1. Đó không phải là fake và có giá trị, không hiểu sao danngoc không hứng thú?

2. Nga không theo hệ thống phương tây, vậy thì có lý do để 1 người trong NNN cũng không theo.

3. Cần làm gì đó trước khi sách vở tử tế bị mua sạch giấu biến. Những thể loại tuyên truyền nhồi sọ tung đầy trên mạng, miễn phí cho các loại sư (trong hệ thống sư sãi vãi tiểu) như bác danngoc. Rõ ràng là cần gạt bỏ lớp chính trị và tuyên truyền ra khỏi vấn đề, để hiểu được nó trên cơ sở học thuật.

Chúng ta đang đề cập đến những khía cạnh khác nhau của vấn đề cũ. Nhưng để tránh lạc lối hay sáo mòn, cần có xuất phát điểm. Có thể có một số điểm xuất phát khác nhau. Không gì hơn nói về nó trên tinh thần Nga. Tinh thần Nga thế nào? Có thể lấy ý kiển của ông Solzhenitsyn (bài #5): Dân tộc Nga không chỉ là máu mà còn là tinh thần. Sự vĩ đại nhất của dân tộc chúng ta đó là sự phát triển bên trong, là bề rộng tâm hồn. Tinh thần Nga và văn hóa Nga đã tồn tại trong hàng thế kỷ. Tất cả những ai cảm nhận mình là một phần của di sản tinh thần ấy, họ thực thụ là người Nga.
Hội chữ thập đỏ quốc tế (HCTĐ) được quyền không hạn chế vào các trại tập trung Đức hàng tháng kể cả trại Auschwitz. Họ có người bên trong báo cáo cho họ chi tiết hoạt động tại các trại.

Ngày 22 tháng 11 năm 1944, trong lá thư HCTĐ viết cho Bộ Ngoại giao Mỹ có đoạn: “Chúng tôi không có khả năng phát hiện bất cứ dấu vết nào các hệ thống máy móc thủ tiêu tù nhân dân sự. Các chứng thực này là bản tin chúng tôi thực sự đã nhận được từ các nguồn khác…”

Đức bắt giữ 150.000 binh lính Anh. 150 người trong đó là các kỹ sư làm việc tại trại Auschwitz-Birkenau để bảo dưỡng nhà máy chế biến than Silesian thành dầu hỏa cho quân đội Đức. Người Đức đã sử dụng công thức gas hóa than được phát triển ở Nga năm 1915. 150 người này nhìn chung đã đi qua trại hàng ngày nhưng đến nay cả tòa Nuremberg hay các nhà nghiên cứu Holohoax đều không dẫn các bằng chứng của họ. Thật lạ lùng.

Các bằng chứng Nazi làm xà phòng và đèn ngủ từ mỡ và da người Do Thái được sử dụng tại tòa Nuremberg đã bị bỏ ra khỏi bảo tàng Holohoax ở Auschwitz và Jerusalem.

Dr. Charles Larson lãnh đạo đội nghiên cứu pháp lý bệnh học đã được cử tới trại lúc chiến tranh kết thúc để tìm bằng chứng tội phạm chiến tranh. Họ tiến hành hàng trăm cuộc mổ xác tại hơn 20 trại, họ không tìm thấy bất cứ ai có dấu hiệu bị đầu độc khí gas. Không có bất cứ ai được tìm thấy kể từ đó, ở bất cứ trại nào.

Zyklon B tìm thấy ở nơi được cho là phòng hơi ngạt tại Auschwitz, Birkenau và Treblinka khi thử nghiệm do chính phủ Ba lan tiến hành năm 1991 dưới sự giám sát nghiêm ngặt của người phụ trách Bảo tàng Do Thái. Cho là Nazi đã quăng Zyklon, thuốc diệt côn trùng thương mại dùng để tẩy uế trong trại, để giết người Do Thái. Vấn đề với kịch bản này là video kín đáo phỏng vấn Giám đốc bảo tàng Auschwitz lại tiết lộ cho cả thế giới thấy các đường trượt (dùng để thả Zyklon) lại được Nga lắp đặt sau chiến tranh.

Encyclopedia Britannica bản 1963 viết rằng 2 triệu người, hầu hết là Do Thái, bị Nazi tàn sát ở trại tập trung Mauthausen-Áo. Sự nhố nhăng ngu xuẩn này đã bị chính thức sửa chữa quá nhiều. Bây giờ là tuyên bố chỉ có 95.000 người chết ở Mauthausen, trong đó có 14.000 người Do Thái. Con số bị cường điệu lên tới 1.905.000! Sau WW-II, bệnh dịch bùng phát tưởng niệm cái chết 4.000.000 người tại trại Auschwitz. Bệnh dịch đã 1 lần giảm con số chết xuống 1.500.000. Nhưng 6 triệu nạn nhân Do Thái bị tàn sát cả thảy thì không ảnh hưởng gì! 1.905.000 giảm ở Mauthausen cộng 2.500.000 giảm ở Auschwitz không thay đổi tổng số 6 triệu. Năm 1990, Bảo tàng Auschwitz chính thức sửa lại 4.000.000 cái chết xuống còn 1.100.000, trong đó có 960.000 tuyên bố là Do Thái (và Ba lan bị đe dọa tống tiền 6 tỷ USD "tài sản người Do Thái"). Nga công bố hồ sơ Xô Viết cũ lấy từ trại Auschwitz thậm chí còn giảm hơn nữa tổng số thiệt mạng tại trại xuống còn 69.000 người. Báo cáo từ HCTĐ ghi tổng cộng 262.077 nạn nhân. Nguyên nhân chết chính: Sốt phát ban.
Rõ ràng, con số 6 triệu Do Thái bị tàn sát là hoang đường. Cùng hoang đường như thế đã được sử dụng ở WW-I để chống lại Kaiser và Nga hoàng trong thời kỳ chiến tranh với tuyên bố 6 triệu Do Thái bị tai họa. Năm 1987 tạp chí Mỹ “Khoa học tôn giáo” tuyên bố gần 6 triệu Do Thái bị giết ở cuộc nổi loạn Kokhba 132-136 AD. Wikipedia viết hoạt động chiến tranh chống Rome dẫn đến cái chết của nửa triệu Do Thái.

Người Do Thái cần thẳng thắn lập kỷ lục về việc tại sao họ bị tai họa qua lịch sử. Ở Cyrene cổ (ngày nay là Libya) người Do Thái thảm sát 220.000 dân vô tội. Trong đảo Cyprus nơi có trại Roman không lớn mà Do Thái cũng đã giết đến 240.000 đàn ông không vũ khí, đàn bà và trẻ em. Chúng uống máu của họ, ăn thịt của họ và làm dây lưng bằng ruột của họ. Rõ ràng lối hành xử man rợ của Do Thái đã nói cho cư dân thế giới cổ căm ghét dân Do Thái từ rất lâu trước khi giáo hội Thiên chúa trở thành chính thức ở đế chế Rome. Thực tế cho dù người Do Thái tài đầu độc giết người hay 

Người Do Thái cần thẳng thắn lập kỷ lục về việc tại sao họ bị tai họa qua lịch sử. Ở Cyrene cổ (ngày nay là Libya) người Do Thái thảm sát 220.000 dân vô tội. Trong đảo Cyprus nơi có trại Roman không lớn mà Do Thái cũng đã giết đến 240.000 đàn ông không vũ khí, đàn bà và trẻ em. Chúng uống máu của họ, ăn thịt của họ và làm dây lưng bằng ruột của họ. Rõ ràng lối hành xử man rợ của Do Thái đã nói cho cư dân thế giới cổ căm ghét dân Do Thái từ rất lâu trước khi giáo hội Thiên chúa trở thành chính thức ở đế chế Rome. Thực tế cho dù người Do Thái tài đầu độc giết người hay sát hại trẻ nam nhỏ làm lễ cúng tế và uống máu, giáo hội Thiên chúa vẫn bảo vệ người Do Thái.

Giáo phái Donmeh là những Do Thái bí mật ở Thổ Nhĩ Kỹ, những kẻ mà tên chỉ như Hồi giáo. Giáo phái Donmeh lập phong trào “Thổ trẻ- Young Turks” và với sự chống lưng của Rothschilds đã làm loạn thành công chống lại vua Sultan năm 1908. Năm 1915, Do Thái ở Thổ tàn sát 1.500.000 người Armenia cộng thêm 250.000 người Hy lạp và Syria. Đây là cuộc tàn sát lớn nhất lịch sử thế giới có đầy đủ tài liệu ghi chép.

Sau khi Do Thái chiếm đoạt Nga, qua CM tháng 10. Chúng giết hại 350.000 thầy tu. Chúng hãm hiếp nửa triệu con gái Nga đến chết. Chúng giết hại rất nhiều người Nga trong trại tập trung. Nạn đói ở Ukraina cũng làm chết đến vài triệu người.

Quá trình săn bắt và buôn bán nô lệ da đen do Rothschilds cầm đầu đã giết hại hàng triệu người da đen. Khi người Mỹ từ chối, những kẻ chưng cất và buôn rượu Do Thái bán rượu cho người India, những kẻ thường giết người da trắng khi say. Rồi binh lính và người da trắng giết người India. Điều đó diễn ra hầu như suốt 2 thế kỷ. 

Cuộc chiến tranh nha phiến Do Thái đã giết hàng triệu người Trung Quốc, hàng chục triệu người mắc nghiện. Buôn người ở Đông Âu, mạng lười tội phạm Do Thái Nga có qui mô gần 250.000 phụ nữ trẻ em bị bắt có làm nô lệ tình dục mỗi năm. Rất nhiều phụ nữ bị sát hại để làm những phim bẩn.. 

Năm 1942, phụ nữ Do Thái ở Palestine đề nghị hàng xóm Arab che chở cho con cái của họ nếu binh lính Đức xâm chiếm. Họ đã được giúp. So với lối hành xử của khủng bố Do Thái Irgun, sát hại tàn nhẫn phụ nữ và trẻ em Arav rồi xẻ xác họ trong ngôi làng Palestine Deir Yassin. Trong 2 năm Zionist Do Thái đã san phẳng 419 ngôi làng của người Arab và xây dựng khu định cư Do Thái. Quá trình đó diễn ra tận ngày nay.

Ngược lại với sự tàn bạo của Do Thái đã biết rõ và chứng minh bên trên là Holocaust. Không bao giờ có bất cứ bằng chứng vật lý nào về Holocaust. Không có xác người, không có phương tiện, không có tài liệu, không có hình ảnh, không có thư tín chặn bắt được. 

Vassily Grossman và Ilya Ehrenburg là 2 truyền giáo Do Thái ở Xô Viết, viết quyển “Sách đen”. Ấn bản đầu tiên những năm 40 hầu như bìa toàn màu đen. Bản hiện nay là 579 trang ảo giác, 4 thi thể bị phanh thây để có thể chất vào lò thiêu một lượt. Mất 15 phút để đốt 4 xác này (287 độ). Với tất cả các lò thiêu hoạt động liên tục có thể đốt hết 1.920 xác trong 24 giờ. Tính đến số nhiều xương người phát hiện quanh các trại, các chiên da cho rằng xương bị lấy ra khỏi lò trước khi bị đốt cháy hoàn toàn, và do đó, thực tế có nhiều hơn 1920 người bị đốt trong 24 giờ. 

Thậm chí là học sinh phổ thông cũng thấy khó hiểu với ngữ nghĩa của câu chuyện bịa Do Thái Xô Viết này. Chẳng thể nào đốt 4 triệu người cho dù có thể đốt chết 1.920 xác mỗi ngày trong 1.400 ngày (hơn 3 năm tồn tại của trại tập trung). Elie Wiesel, nhà văn, nhà sư, nhà hoạt động, nhà Nobel, nhà holocaust sống sót nói hắn ta có số A7713 trong trại tập trung, nhưng để lộ ra chẳng có số săm trên cánh tay.

Sách của hắn, đại loại quyển Night and Miklos Nyiszli in Auschwitz viết: Nhân chứng bác sĩ tính đếm tuyên là 5.000 Do Thái bị đốt chết mỗi ngày trong các hố thiêu ngoài trời ở Auschwitz. Khi CIA công bố ảnh chụp máy bay trại Auschwitz chẳng thấy cái hố nào hay khói nào. Hắn bảo trên ABC rằng Nazi phải đốt người vào đêm không cần các hố đào.

Elie Wiesel khai với tòa án San Francisco rằng hắn có số xăm A7713 trên cánh tay. Người ta thấy ảnh của hắn với cánh tay chẳng có vết xăm nào. Rõ ràng hắn bịa đặt.


Cũng có một số ý kiến đồng ý giảm số nạn nhân của phòng hơi ngạt nhưng tăng số nạn nhân trong các nấm mồ tập thể như 1.500 ở Einstatzgruppen. Ý kiến khác cho rằng Nazi đã tưới xăng đốt xác (thứ khan hiếm trong chiến tranh), khiến tro, xương, đạn, hiện vật biến mất. Nhưng xăng không thể làm xương biến mất. Chẳng có câu chuyện nào kiểu vậy có nghĩa, chỉ có đe dọa tẩy chay hay cấm vận mới làm cho những câu chuyện kiểu đó bán được. 

Rất nhiều nhà nghiên cứu phản đối đã xem xét dân số DT trước và sau chiến tranh. World Almanac (là thống kê dân số của chính người Do Thái) viết có 8.939.608 dân DT ở châu Âu trước WW-II và sau diệt chủng WW-II là 9.372.666. Vậy 6 triệu Do Thái bị diệt chủng ở đâu? Hoặc họ đã che giấu dân Do Thái chạy sạch về Palestine cướp đất thì không thể nói dối về holocaust.

Hiệp ước Luxembourg ký sau WW-II buộc Đức phải trả tiền cho “Sống sót sau diệt chủng” Do Thái và không bao gồm những người Do Thái sống ở Xô-Viết. Chúng ta biết rằng, cho đến tận năm ngoái, 2011 nước Đức mới trả hết nợ họ buộc phải trả từ WW-I, khoản bồi thường chiến tranh WW-I cho những “nạn nhân” này giống như những trái phiếu chính phủ có lợi tức và bị mua đi bán lại hàng trăm hàng ngàn lần. Tiền chẳng bao giờ vào tay các nạn nhân thực sự. Tương tự như thế, tờ tạp chí Atlanta năm 1985 cho biết một nửa số dân Do Thái sống sót đã chẳng bao giờ nhận được tiền bồi thường. Trong khi con số “sống sót” tuyên bố đến 4.3 triệu người trong đó có 3.5 triệu Do Thái.

Sách của Eisenhower “Ditto for Eisenhower’s Crusade in Europe” 559 trang, của Churchill “Second World War” 4.448 trang 6 tập, của Gaulle “Memoirs” 3 tập 2.054 trang, không đề cập bất cứ ý kiến nào về cái gọi là “phòng hơi ngạt”, “diệt chủng” hay “6 triệu nạn nhân” Do Thái.

Trái lại, trại tập trung tử thần Eisenhower (Eisenhower' death Camp) sau WW-II giam giữ tù binh Đức ngoài trời lạnh không lều, không nhà, không thức ăn – bắn bất cứ ai tiếp thức ăn cho tù binh, cấm cửa Hội chữ thập đỏ. Đã có hàng triệu tù binh, kể cả phụ nữ và trẻ em bị chết trong những cái trại như thế. 

Chính các thủ lĩnh Do Thái, các giáo sĩ Judar là những kẻ cực đoan, phân biệt chủng tộc, chúng coi người Do Thái là “Người được Chúa trời chọn” còn các dân tộc khác trên toàn thế giới là súc vật sinh ra để phục tùng bọn chúng. Trái lại, rất nhiều người Do Thái, những người chẳng muốn rời bỏ châu Âu về mảnh đất Palestine cằn cỗi, đặc biệt là những người bên phía Xô Viết, là những nạn nhân của chiến tranh WW-II lại thẳng thắn nói rằng họ chẳng tin vào bịa đặt holocaust. Rất nhiều người Do Thái khác nói 911 là “việc nội bộ”, một số khác nói Israel làm vụ 911. 

Đám chủ nhà băng Do Thái ở New York and London muốn Mỹ đánh Iraq, Afghan, Lybia, Syria, hay Iran…. chúng làm được điều đó, bằng nhiều phương tiện, bằng cách khống chế quyền lực và tiền bạc, bằng cách kiểm soát truyền thông. Chỉ có mất mát và thiệt hại là chính người Mỹ, người Anh, người Pháp phải gánh chịu. 

Nhưng không dừng ở đó, WW-III và NWO đang đến rất gần.

1 comment:

  1. những thứ rác rưởi trong cái website này đươc sinh từ cứt nhão của thằng tác giả đầu đất viết thì thật đáng thất vọng.
    tất cả lập luận đều dựa trên những suy đoán với những bằng chứng cóp nhặt, vớ được
    xin thưa với ngài tác giả rằng mời ngài đến Auschwitz để tham quan và nhận dạng những thứ rác rưởi của giống nòi khuyết tật của ngài có đúng là sự thực

    ReplyDelete